Ấm áp lễ tổng kết và tốt nghiệp năm học 2018-2019 tại trường song ngữ quốc tế Horizon

Giáo dục, Thương hiệu giáo dục | 15:34:00 27/05/2019

TNV - Vừa qua, tại Cung văn hóa hữu nghị Âu Cơ đã diễn ra Lễ tổng kết và tốt nghiệp năm học 2018 - 2019 của trường quốc tế Horizon. Sự kiện thu hút gần 1500 người gồm đại biểu, thầy cô, phụ huynh, học sinh tham dự.


Ông Babayev Vugar – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu trong buổi lễ.

Đến tham dự chương trình có ông Nguyễn Mạnh Hùng - Đại diện Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh; ông Trần Văn Lâm - Vụ trưởng Vụ tổ chức cán bộ giao thông vận tải; ông Tạ Quốc Tuấn - Đại diện Cục phòng chống khủng bố Bộ Công an; bà Bùi Thị Minh Nga - Phó trưởng phòng giáo dục phổ thông, Sở GD-ĐT Hà Nội; bà Lê Hồng Việt - đại diện công an quận Tây Hồ cùng đại diện của hơn 20 đại sứ quán tại Việt Nam, cùng đông đảo quý đại biểu, thầy cô giáo, bậc phụ huynh và các em học sinh các cấp.


Học sinh đến từ nhiều quốc gia….và

Trường quốc tế Horizon được biết đến là môi trường đào tạo ra nhiều thế hệ học sinh thông minh, biết lắng nghe, chia sẻ và tạo ra nhiều giá trị cho cộng đồng. Năm học 2018-2019, trường có nhiều học sinh đạt các giải thưởng trong nước và quốc tế. Không chỉ vậy, các học sinh trường Horizon còn có nhiều thành tích quan trọng trong các cuộc thi hùng biện cấp quốc gia và khu vực.


 …cả hội trường trong nghi thức làm lễ chào cờ.

Chương trình gây ấn tượng độc đáo cho khán giả tham dự bởi rất nhiều tiết mục ấn tượng do chính các học sinh trong trường biểu diễn. Điều đó càng khẳng định rõ sự năng động và định hướng phát triển hướng đến toàn diện của thầy trò trường Horizon. Ban giám hiệu nhà trường cũng đã giành tặng bằng khen giành cho học sinh xuất sắc nhất trong năm nhằm động viên và khích lệ tinh thần của toàn thể học viên.


Đại diện Hệ thống song ngữ quốc tế Horizon trao Bằng cho các học sinh
tốt nghiệp năm học 2018 – 2019.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Thu Hoài, Phó hiệu trưởng trường quốc tế Horizon chia sẻ đầy xúc cảm: "Các em thân mến, đứng trước ngưỡng cửa tương lai cũng như ngã rẽ đầu tiên của cuộc đời, các em hãy luôn mạnh mẽ. Trước mắt, các em cần vượt qua tinh thần bền bỉ va nghị lực nhất. 12 năm đèn sách cũng là quãng thời gian đồng hành và dõi theo của các bâc phụ huynh, thầy cô và những người tin yêu các em. Chúng ta hãy luôn nỗ lực vì cha mẹ, vì danh dự của chính bản thân các em và nhà trường. Thầy cô luôn tin yêu và chào đón các em trở về”.


 Đại diện thầy cô, phụ huynh trao bằng khen cho học sinh có thành tích xuất sắc…

Đại diện các em học sinh ra trường trong năm học này cũng chia sẻ: "Chính các thầy cô đã dạy chúng con rằng chỉ có những người dám chịu thất bại mới có thể thành công, bởi điều quan trọng nhất là sau vấp ngã ta có thể đứng dậy hay không. Ngoài việc trải nghiệm xã hội, chúng con cũng cần phải có trách nhiệm với gia đình và xã hội. Chúng em sẽ cố gắng học tập chăm chỉ và cống hiến những điều tốt đẹp nhất cho xã hội".


……….trong các kỳ thi quốc tế và trong nước.

Gần hai tiếng đồng hồ diễn ra, lễ tổng kết và bế giảng năm học năm 2018-2019 của trường quốc tế Horizon thực sự đã đem đến tình cảm, niềm tin ấm áp và mạnh mẽ cho học sinh, phụ huynh. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các em tiếp thêm ngọn lửa của niềm tin, trí tuệ và đam mê vào ngưỡng cửa quan trọng của cuộc đời mỗi em.

Cô Nguyễn Thị Thu Hoài – Phó hiệu trưởng, Đại diện BGH nhà trường
chia sẻ với các em học sinh trước khi bế mạc lễ tổng kết.

 

Đại diện học sinh chia sẻ cảm xúc ngày ra trường.

 

Việt Nam ơi, Việt Nam quê hương tôi, Hãy đến với con người Việt Nam tôi hay những điệu nhảy
vô cùng sôi động là những tiết mục do chính các học sinh trường Horizon biên tập và biểu diễn.

Huy Hoàng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam