VietChallenge 2019 - Các đội mạnh nhất đã sẵn sàng cho vòng Bán kết khu vực

Khởi nghiệp | 10:39:00 27/05/2019

TNV - Vào các ngày 27 và 31 tháng 5, 2019 tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, Vòng Bán kết khu vực của cuộc thi khởi nghiệp toàn cầu VietChallenge sẽ chính thức diễn ra.

Tham gia tranh tài trong vòng Bán kết này là 19 startups tiềm năng nhất được lựa chọn qua vòng sơ loại gồm trên 200 đội thi đến từ khắp các nơi trên thế giới. Các startups đang hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như công nghệ, giáo dục, giải trí, chăm sóc sức khỏe, hứa hẹn sẽ đem đến những mô hình kinh doanh, giải pháp độc đáo mang lại giá trị cho nhà đầu tư cũng như người sử dụng.

Danh sách 19 đội tham dự Vòng Bán kết khu vực tại Hà Nội, TPHCM và Quốc tế.

Sau khi công bố kết quả của vòng sơ loại vào đầu tháng 04/2019, với sự trợ giúp của chương trình Mentorship, các đội lọt vào vòng Bán kết đã lần lượt được gặp gỡ những mentors uy tín, giúp các đội hoàn thiện hơn các kỹ năng và kiến thức dành cho startups như kỹ năng thuyết trình, các bước tiếp cận và kêu gọi vốn từ nhà đầu tư, kiến thức quản lý tài chính, nhân sự. Có thể nói, các đội lọt vào vòng Bán kết năm nay đều rất tâm huyết, với mong muốn sẽ tiếp tục tiến sâu vào vòng trong để có cơ hội gặp gỡ thêm những giám khảo, mentors và tiếp xúc với mạng lưới các nhà đầu tư của VietChallenge trong tương lai.

07 đội tham dự vòng bán kết khu vực Hà Nội ngày 27/05 tại trường Đại học RMIT, Hà Nội bao gồm Xeca, Hanpu Technologies, Wicare, VCC Exchange, Chungxe, Smilee Vietnam và Tubudd.

07 đội tham dự vòng bán kết khu vực TPHCM ngày 31/05 tại trường Đại học RMIT, TPHCM bao gồm Jingo, Prime E-commerce, Yeuladu, Happyskin, Marisol, Emmay Team và Medlink.

Năm đội còn lại sẽ tham dự vòng bán kết quốc tế vào ngày 14/06 tại thành phố Boston, bang Massachusetts, Hoa Kỳ bao gồm No Spilled Milk, EMES, Datbike, Oxtale và SucculentBox.


 Vòng Bán kết khu vực tại TPHCM năm 2018

Đội ngũ giám khảo của vòng Bán kết khu vực năm nay sẽ bao gồm những gương mặt đã gắn bó với VietChallenge trong các năm vừa qua cũng như sẽ có những gương mặt mới đầy kinh nghiệm, hứa hẹn sẽ đem lại những góp ý sâu sắc cho các đội thi để góp phần hoàn thiện mô hình kinh doanh và phát triển sản phẩm. Đội ngũ giám khảo vòng khu vực bao gồm ông Lưu Danh Anh Vũ, Giám đốc khu vực Amazon Web Services, bà Hà Thanh An, Phó Giám đốc Vintech City, bà Lê Hoàng Diệp Vi, Giám đốc điều hành ESP, bà Uyên Trần, Giám đốc đầu tư Vietnam Investment Group và anh Denny Cowger, Giám đốc Điều hành Công ty Ortholite.

Các đội mạnh nhất được chọn ra từ hai vòng Bán kết khu vực Hà Nội và TPHCM sẽ tham gia tranh tài tại vòng Chung kết khu vực diễn ra vào ngày 28/06 tại Hà Nội. Tiếp sau đó, hành trình tiếp theo của các đội sẽ là thành phố Boston, bang Massachusetts, Hoa Kỳ, cái nôi của học thuật, công nghệ và khởi nghiệp của toàn thế giới với Đêm Chung kết VietChallenge diễn ra vào tháng 09/2019. Đội Vô địch sẽ dành giải thưởng trị giá 25,000 USD, Đội Á quân giành giải thưởng trị giá 5,000 USD và 04 giải Ba, mỗi giải trị giá 2,000 USD. Qua từng năm, VietChallenge đang trở thành một vườn ươm cho những nhà khởi nghiệp Việt Nam được học hỏi và tạo cơ hội thiết lập mối quan hệ với các quỹ đầu tư uy tín, các nhà đầu tư thiên thần trong nước và quốc tế.

         

 Vòng Bán kết khu vực tại Hà Nội năm 2018.

 PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam