Tưng bừng ngày hội Tết thiếu nhi 1/6 tại Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

Giải trí, Văn hóa | 09:41:00 28/05/2019

TNV - Hòa chung vào ngày vui của trẻ em toàn thế giới “Tết thiếu nhi 1-6”, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường,sáng ngày 25/5/2019, Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên và Trung tâm truyền thông phối hợp tổ chức Chương trình “Ngày của bé - Vui Tết thiếu nhi 1/6”.

Tham dự Chương trình có:PGS.TS.Hà Đức Trụ- Phó Hiệu trưởng;Đ/c Nguyễn Hữu Chiến, Chủ tịch Công đoàn Trường; Ông Nguyễn Văn Long - Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông; Đ/c Nguyễn Hữu Hạnh - Bí thư Đoàn Thanh niên nhà trường; Ông Nguyễn Trung Hiếu – Phó Trưởng phòng thường trực Phòng Quản trị A cùng các đại diện lãnh đạo các đơn vị, phòng ban chức năng và gần500thiếu nhi là con em cán bộ, giảng viên, công nhân viên trong nhà trường.


PGS. TS. Hà Đức Trụ - Phó Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng các cháu nhân
ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Ảnh: Trung tâm truyền thông

Chương trình “Ngày của bé - Vui Tết thiếu nhi 1/6” đã khiến hội trường lớn Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội trở nên sôi nổi, đông đảo các bậc phụ huynh và em nhỏ tới đây thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc.Ai cũng phải bật cười trước sự hồn nhiên, vui tươi của các bé.Có bạn nhỏ cứ nghe nhạc là nhún nhảy, cười tươi. Có bạn thì vì quá hâm mộ các nhóm nhảy hiện đại mà cũng lao lên sân khấu biểu diễn cùng, hay ngay khi hai chú lân xuất hiện trên sân khấu và giao lưu dưới hàng ghế khán giả, các bạn nhỏ đã vô cùng phấn khích, hò reo cổ vũ rất náo nhiệt.

Đặc biệt, màn biểu diễn của ảo thuật gia Đức Thiện đã hóa thân thành nhân vật nổi tiếng Tôn Ngộ Không, thu hút được ánh mắt chú ý, nụ cười thích thú và sự tò mò của các em nhỏ. Ảo thuật gia còn mời một số bạn nhỏ lên biểu diễn cùng, tạo nên không khí hào hứng và bất ngờ.


Chương trình vô cùng sôi nổi, mang lại nhiều tiếng cười giòn giã cho các bạn nhỏ.
Ảnh: Trung tâm truyền thông

Phát biểu tại Chương trình, thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường, PGS.TS.Hà Đức Trụ - Phó Hiệu trưởngcảm ơn các nhà tài trợ, các đơn vị chức năng trong nhà trường đã tổ chức chương trình bổ ích này cho các bé thiếu nhi, đồng thời cũng gửi lời chúc sức khỏe, tinh thần đoàn kết, học tập tốt, rèn luyện tốt… đến toàn thể các em nhỏ của Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nộivà mong các bé ngày càng học giỏi, chăm ngoan, trở thành những công dân tốt của đất nước trong tương lai.

ThS. Nguyễn Hữu Chiến – Chủ tịch Công đoàn nhà trường cũng bày tỏ niềm vui mừng và chúc các bé có một ngày hội sảng khoái, vui vẻ để đón chào một mùa hè sôi động, ý nghĩa.

Ngày hội Quốc tế thiếu nhi 1/6 không chỉ giúp các bạn nhỏ gặp gỡ, giao lưu mà còn tăng cường sự gắn kết giữa các cán bộ, giảng viên trong nhà trường. Năm nay, Công đoàn, Đoàn Thanh niên và Trung tâm Truyền thông của nhà trườngcùng phối hợp tổ chức cho các cháu nhiều chương trình vui chơi, hoạt động ngoài trời vô cùng sôi nổi như: nặn tò he, tô tượng, vẽ tranh, múa lân múa rồng và các trò chơi dân gian…

Song hành cùng Chương trình, Khoa Răng Hàm Mặt của trường còn tổ chức Tư vấn và khám chữa răng miễn phí cho các bé. Các bác sĩ nha khoa đã làm việc hết sức nhiệt tình và tận tâm. Ngay trong buổi sáng, Khoa Răng Hàm Mặt đã tiếp nhận gần 100bé đến khám răng và sẽ kéo dài đến hết ngày. 

Đồng thời, chương trình còn nhận được sự ủng hộ vô cùng quý báu từ các nhà tài trợ như: Công ty bánh kẹo HyPerion; Trung tâm Giáo dục Go School, KAO Sports, Xưởng Nắng, Trung tâm dạy bơi Hà Nội Quý Swimming, MindX – Technology & Startup School…


Chương trình tư vấn và khám răng miễn phí của Khoa Răng Hàm Mặt.
Ảnh: Trung tâm truyền thông

Chương trình Vui Tết thiếu nhi 1/6 được tổ chức dành cho con em cán bộ giảng viên của trường là một trong những hoạt động thường niên luôn được Công đoàn nhà trường chú trọng thực hiện nhằm góp phần chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ viên chức. Đây cũng là một hoạt động thiết thực giúp các cháu thoải mái về tinh thần, tăng cường sức khỏe và rèn luyện kỹ năng sống, thân thiện với môi trường... Qua đó, giúp cho các bé thực sự có một ngày hội đầy phấn khởi và ý nghĩa mở đầu cho một mùa hè đầy vui tươi và bổ ích.


Các hoạt động ngoài trời thu hút rất đông các bạn nhỏ tham gia, tạo nên không khí
vô cùng náo nhiệt. Ảnh: Trung tâm truyền thông.

Cuối chương trình, các bé còn được tham gia bốc thăm trúng thưởng những suất học bổng giá trị trong dịp hè này đến từ các nhà tài trợ.

Thu Hương

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam