Tuyệt chiêu dành cho một nửa thế giới đi tìm hạnh phúc

Giải trí, Văn hóa | 10:18:00 28/05/2019

TNV - Vừa qua, diễn giả - chuyên gia tâm lý hôn nhân và gia đình Vera Hà Anh đã cho ra mắt độc giả bộ sách "Nữ hoàng hạnh phúc" sau rất nhiều năm ấp ủ. Chương trình có sự tham gia của diễn viên Hoàng Yến, nữ doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo và MC Duy Khoa.

Nhiều người biết đến cô bởi cái tên gọi thân thương “Nữ hoàng livestream” bởi vào 21h mỗi tối và các buổi trưa trong ngày cô thường xuyên livestream chia sẻ tháo gỡ tất cả các những vướng mắc trong hôn nhân gia đình. Cô biết, không phải ai cũng có điều kiện theo dõi livestream, youtube, hay các khóa học trực tiếp của cô. Cho nên, tác giả gửi tâm nguyện của mình vào Bộ sách “Nữ hoàng hạnh phúc” này như để trao tặng đi những giá trị tinh túy về bài học gìn giữ trong hôn nhân mà tác giả đúc kết được trong hành trình lãnh đạo bằng yêu thương. Bộ sách cũng là lời tri ân biết ơn tới người bạn đời – cô thường gọi là người thầy vĩ đại, biết ơn cha mẹ đôi bên và cả những người thầy, người bạn của cô đã kết nối cho cô có được duyên thiện lành đến với ngành tâm lý này.

“Nữ hoàng hạnh phúc” là Bộ sách gồm 5 tập cô viết cho phụ nữ bằng cả tâm huyết và tình yêu:Tập 1 – Nữ hoàng quyến rũ; Tập 2 – Nữ hoàng yêu thương; Tập 3 – Nữ hoàng ngôn từ; Tập 4 – Nữ hoàng “yêu”; Tập 5 –  Nữ hoàng quyền lực.

Bộ sách là một món quà để thắp lửa tình yêu cho các cặp vợ chồng. Đây cũng là một “bảo bối gối đầu giường” chứa đựng tất cả bí quyết để các chị em giữ gìn hạnh phúc hôn nhân. Đó cũng chính là những tuyệt chiêu chọn bạn đời phù hợp, bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình, nghệ thuật phòng the, tuyệt chiêu trị chồng ngoại tình. Mọi người đều có thể áp dụng ngay và tạo kết quả viên mãn cho chính cuộc sống hôn nhân của mình.

Chia sẻ tại chương trình, Vera Hà Anh cho biết: Tôi cũng giống như bao người phụ nữ khác khao khát đi tìm cho mình công thức hạnh phúc. Lý do lớn nhất giúp tôi hoàn thành “đứa con tinh thần” này để dành tặng cho hàng triệu người phụ nữ, đặc biệt là những người không đến được với các lớp học đó chính là sức mạnh của tình yêu – người bạn đời tôi hay gọi với cái tên dễ thương “thiên thần đực” chính là nguồn cảm hứng vô cùng to lớn tạo động lực giúp tôi.

Tác giả cũng xúc động chia sẻ về cuộc đời với những vấp ngã tưởng chừng không còn gì cứu vớt trong hôn nhân, những khó khăn trong quá trình đạt được mục tiêu viết sách,…nhưng trên tất cả Vera Hà Anh luôn kiên trì bám đích không bỏ cuộc trên con đường đi tìm hạnh phúc cho bản thân mình và cho cả đam mê giúp đỡ hàng triệu cặp vợ chồng có được hạnh phúc trong hôn nhân. Cô gửi lời cảm ơn bố mẹ hai bên, cảm ơn những người anh, em, bạn bè cộng sự, các vị khách quý đã luôn tin tưởng và ủng hộ đam mê của Cô.

Bộ sách cũng được chắt lọc từ thực tiễn những khóa đào tạo chất lượng, chuyên sâu, những chương trình ý nghĩa thiết thực về hôn nhân và hạnh phúc gia đình với hàng ngàn góc khuất từ đời sống hôn nhân của phụ nữ đều được hóa giải bằng yêu thương. Tác giả ví tình yêu thương đó như “Cốc nước yêu thương”. Khi tình yêu thương ở 2 nửa lớn dần lên nó giống như “Cốc nước yêu thương” đầy tràn ra những nguồn năng lượng tích cực cho cả gia đình, cả xã hội. Đó chính là lúc người phụ nữ - người xây tổ ấm sẽ có một quyền lực rất lớn. Quyền lực này không phải là quyền lực của đồng tiền hay sắc đẹp mà chính là trí tuệ, nhận thức, nhân cách, giao tiếp, đối nhân xử thế với chính người bạn đời – Người thầy vĩ đại của bạn và cả những người xung quanh.

Được biết trước đó ngày 25, Vera Hà Anh và Học viện đã tổ chức lớp học miễn phí chia sẻ những kiến thức về hôn nhân gia đình giúp hàng trăm phái đẹp ngộ ra những điều rất giản đơn để có được hôn nhân hạnh phúc.

Elysia Vũ

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam