Trường Tiểu học Nghĩa Tân tổng kết năm học 2018 - 2019

Giáo dục, Thương hiệu giáo dục | 10:39:00 31/05/2019

TNV - Sáng ngày 28/05/2019 trường Tiểu học Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội đã long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2018 - 2019.

Cô giáo Nguyễn Thị Bích Nga – Hiệu trường nhà trường phát biểu tại Lễ Tổng kết

Phát biểu tại lễ tổng kết cô Nguyễn Thị Bích Nga, Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá cao những kết quả, những thành tích trường đạt được trong năm học vừa qua.

Cùng với việc giáo dục phẩm chất đạo đức, phát triển năng lực và giáo dục kĩ năng sống cho học sinh, nhà trường không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học. để đáp ứng nhiệm vụ này, trường luôn quan tâm đến việc xây dựng đội ngũ giáo viên vừa tâm huyết với nghề, vừa giỏi về chuyên môn nghiệp vụ. Nhà trường luôn tạo điều kiện cho giáo viên tham gia các khóa học đại học, thạc sĩ và các lớp bồi dưỡng để nâng cao trình độ chuyên môn. Năm học 2018 - 2019 giáo viên trường đã tham gia 58 chuyên đề trong đó có 56 chuyên đề cấp trường, 2 chuyên đề cấp quận đạt kết quả tốt. Giáo viên tích cực tham gia hội thi tay nghề, kết quả: 100% tiết dạy được xếp loại khá và tốt. Sau hội thi, nhà trường đã lựa chọn cô giáo Nguyễn Thị Phương Liên tham gia hội thi cấp quận và cấp thành phố đều đạt giải Nhất; cô giáo Đỗ Thanh Nhung đạt giải Khuyến khích cấp quận. Cũng trong năm học vừa qua, nhà trường có 31 sáng kiến xếp loại A được gửi lên cấp quận đề nghị công nhận ở các cấp, 15 đồng chí cán bộ và giáo viên được nhà trường đề nghị cấp trên công nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở; 01 đồng chí được đề nghị nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 01 đồng chí được đề nghị nhận bằng khen của bộ Giáo dục và Đào tạo.

Với một đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn vững vàng với lòng yêu nghề, mến trẻ và tâm huyết với sự nghiệp trồng người, năm học 2018 - 2019 vừa qua học sinh của trường đã gặt hái được nhiều thành tích rất đáng ghi nhận: toàn trường đã có 3481 học sinh được khen thưởng, trong đó có 2470 em hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, có 1011 em được khen thưởng từng mặt. Học sinh nhà trường còn tích cực tham gia các cuộc thi văn hóa do các cấp tổ chức như: thi tin học trẻ, thi Olympic tiếng Anh, Festival tiếng Anh, thi toán quốc tế và đã đạt tổng số 81 giải, trong đó có 72 giải cấp trường, 5 giải cấp quận, 4 giải cấp thành phố và 8 giải cấp quốc tế.

Các em học sinh nhận giải quốc tế

Song song với việc không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học, công tác Đội cũng được trường Tiểu học Nghĩa Tân đặc biệt quan tâm. Trong năm học này, nhà trường tiếp tục duy trì và phát huy các hoạt động thể dục thể thao, văn hóa, văn nghệ cho học sinh và giáo viên. Đội tuyển của trường tham gia các cuộc thi đạt 253 giải, trong đó 78 giải cấp quận, 37 giải cấp thành phố, 26 giải cấp quốc gia và 9 giải cấp quốc tế.

Các em học sinh nhận giải cấp thành phố

Công tác từ thiện xã hội cũng là một điểm mạnh của trường Tiểu học Nghĩa Tân. Năm học vừa qua, nhà trường đã tích cực đóng góp cho các tổ chức từ thiện với tổng số tiền là 637.386.500 đồng. Đặc biệt nhà trường đã phối hợp với phụ huynh học sinh xây dựng thêm được một điểm trường ở vùng sâu vùng xa của tỉnh Hà Giang.

Tiết mục văn nghệ tại Lễ tổng kết

Với những thành tích rất đáng ghi nhận trên, năm học 2018 - 2019 vừa qua, nhà trường tiếp tục duy trì được danh hiệu Trường tiên tiến xuất sắc về TDTT cấp thành phố; liên đội được đề nghị công nhận Liên đội mạnh cấp Trung ương. Nhà trường tiếp tục giữ vững danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc cấp thành phố và được đề nghị tặng thưởng Cờ thi đua xuât sắc của Chính phủ.

Trung Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam