Chung kết cuộc thi Soul of Law 2019 – Mua bán và sáp nhập doanh nghiệp

Giới trẻ | 16:30:00 06/06/2019

TNV - Vừa qua, tại Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam, CLB Nhà tư vấn Luật LCC-FTU (Law Consultant Club) đã tổ chức thành công Chung kết cuộc thi Soul of Law 2019 với chủ đề “Mua bán và sáp nhập doanh nghiệp” dưới sự bảo trợ chuyên môn của Khoa Luật - Trường Đại học Ngoại thương cùng với các tổ chức và công ty Luật uy tín.

“Soul of Law là cuộc thi thường niên do CLB Nhà tư vấn Luật trường Đại học Ngoại thương tổ chức. Sau mỗi mùa, Soul of Law đã mang các thí sinh  gần hơn tới các công ty Luật uy tín, giúp họ đi xa hơn trên cung đường trở thành các ứng viên tài năng trong mắt nhà tuyển dụng.”

Sau hơn 2 tháng kể từ ngày phát động, trải qua nhiều vòng thi với những buổi  hướng dẫn đến từ các giảng viên, chuyên gia trong lĩnh vực Mua bán và sáp nhập doanh nghiệp, vòng chung kết đã chứng kiến sự tranh tài của 3 đội chơi: 3AM, D2N và DND đến từ ba cơ sở đào tạo Luật: Khoa Luật Đại học Ngoại thương, Đại học Luật Hà Nội và Khoa Luật Đại học Thương mại.

Chung kết đã diễn ra với sự tham dự của những khách mời như PGS Tiến sĩ Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương, cô Nguyễn Minh Hằng - Trưởng khoa Luật, thầy Hà Công Anh Bảo - Phó trưởng Khoa Luật Trường Đại học Ngoại thương, Luật sư Nguyễn Quốc Vinh - đại diện Nhà tài trợ vàng Công ty Luật Tillike & Gibbins, các đại diện đến từ các công ty Luật và tổ chức khác, các thầy cô giáo cùng với đông đảo các bạn sinh viên yêu thích luật.

Các vị ban giám khảo như Luật sư Vũ Thanh Minh – Công ty Luật LNT & Partners, Ông Phạm Chí Công - Vụ Pháp luật, Văn phòng Chính Phủ; Luật sư Ngô Quỳnh Anh - Công ty Luật Eplegal; TS Phan Đức Hiếu - Viện nghiên cứu quản lý kinh tế trung ương, Ông Phan Trọng Đạt - Phó Tổng thư ký Trung tâm trọng tài Quốc tế Việt Nam VIAC đã làm việc rất công tâm trong đêm chung kết.

Đêm Chung kết cũng có những giây phút “ngoài chất Luật” với những tiết mục văn nghệ đặc sắc. Đặc biệt, sự góp mặt của chàng ca sĩ Thịnh Suy với những ca khúc nổi tiếng của anh như “Một đêm say”, “Nghe em”,... đã khiến khán giả vô cùng  hào hứng.

Không khí đêm chung kết vô cùng gay cấn nhưng cũng không kém phần thú vị bởi tài năng cũng như sự tự tin của cả 9 thí sinh. Kết quả chung cuộc, ngôi vị quán quân thuộc về đội DND với phần trình bày hết sức thuyết phục. Bên cạnh đó, còn có những giải thưởng phụ như “Thí sinh có phần thể hiện xuất sắc nhất” đã thuộc về Nguyễn Nữ Hồng Dương đội DND, giải “Đội được yêu thích nhất” thuộc về D2N và “Đề án khả thi nhất” thuộc về đội 3AM.

Hành trình Soul of Law 2019 đã khép nhưng hy vọng những dấu ấn mà Soul of Law mang tới cho các thí sinh, khán giả, các vị giám khảo, khách mời và những người đã đồng hành cùng cuộc thi sẽ còn đọng lại.

                                                                                                     Hà Dung

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam