Hội nghị thông tin chuyên đề dành cho cán bộ đoàn chủ chốt, đội ngũ báo cáo viên và nhà báo Khối các cơ quan Trung ương

Giới trẻ, Đoàn, Hội, Đội | 11:10:00 20/06/2019

TNV - Sáng ngày 19/6 tại Hà Nội, Ban Thường vụ Đoàn khối các cơ quan Trung ương tổ chức Hội nghị thông tin chuyên đề dành cho cán bộ đoàn chủ chốt, đội ngũ báo cáo viên và nhà báo Khối các cơ quan Trung ương.

Toàn cảnh buổi Hội nghị

Tham dự chương trình có đồng chí: Lê Mạnh Hùng – Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; Lại Xuân Lâm – Phó bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương; Bùi Đức Việt – Phó trưởng Ban Dân vận Đarng ủy khối các cơ quan Trung ương;… và gần 100 các đồng chí cán bộ Đoàn chủ chốt, các nhà nhà báo trẻ.

Đồng chí Trần Hữu – Bí thư Đoàn khối các cơ quan Trung ương phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu khai mạc chương trình đồng chí Trần Hữu – Bí thư Đoàn khối các cơ quan Trung ương chia sẻ: “Nhân kỷ niệm 94 năm ngày báo chí Cách mạng Việt Nam và nhằm cung cấp thông tin nâng cao nhận thức, kỹ năng công tác kịp thời định hướng các nội dung tuyên truyền trong đội ngũ cán bộ Đoàn chủ chốt, báo cáo viên và nhà báo trẻ khối các cơ quan Trung ương. Trong đó, giáo dục chính trị tư tưởng, bồi dưỡng lý tưởng cho Đoàn viên thanh niên là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Đoàn thanh niên.”

Đồng chí Lê Mạnh Hùng – Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương     phát biểu chỉ đạo tại chương trình

Thay mặt Ban Tuyên giáo Trung ương đồng chí Lê Mạnh Hùng – Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương cho biết: ““Trong thời đại bùng nổ thông tin, việc thông tin có định hướng, thông tin nhằm giáo dục và tuyên truyền là rất cần thiết. Khối các cơ quan Trung ương là những đoàn viên có bản lĩnh, có trình độ có văn hoá và hoạt động của đoàn khối các cơ quan Trung ương không chỉ trong nội bộ mà có sức lan tỏa đến cộng đồng trên phạm vi cả nước. Mong Đoàn khối các cơ quan Trung ương quan tâm hơn nữa đến hoạt động đoàn thanh niên cơ quan Ban Tuyên giáo Trung ương, để đoàn thanh niên cơ quan ban tuyên giáo trung ương đóng vai trò nòng cốt tham mưu tích cực cho đoàn khối các cơ quan trung ương tuyên truyền và giáo dục.”

Ban Thường vụ Đoàn khối các cơ quan Trung ương và đồng chí  chụp ảnh lưu niệm

Hội nghị tập trung trao đổi và thảo luận hai chuyên đề: Chuyên đề 1: Nâng cao bản lĩnh chính trị của Thanh niên trước cạnh tranh chiến lược giữa các nước lớn hiện nay. Chuyên đề hai: Cơ hội và những vấn đề đặt ra trên Internet, mạng xã hội cho nhà báo trẻ hiện nay.

Thục Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam