Lễ tốt nghiệp Khóa 49 về Đào tạo Kỹ thuật viên chỉnh hình

Giáo dục, Thương hiệu giáo dục | 19:10:00 21/06/2019

TNV - Sáng ngày 21/06 tại Hà Nội, Khoa đào tạo Kỹ thuật chỉnh hình (VIETCOT), thuộc trường ĐH Lao động xã hội (ULSA) tổ chức Lễ tốt nghiệp Khóa 49 về Đào tạo Kỹ thuật viên chỉnh hình chương trình đào tạo 03 năm từ 2016 - 2019.

Nhằm đáp ứng nhu cầu kỹ thuật viên chân tay giả và nẹp chỉnh hình cho các bệnh viện chỉnh hình và PHCN trong nước và quốc tế, Khoa Kỹ Thuật chỉnh hình - Trường Đại học Lao động Xã hội đã liên tục tổ chức các lớp đào tạo kỹ thuật viên chân tay giả và nẹp chỉnh hình được công nhận bởi Hiệp hội chân tay giả và nẹp chỉnh hình quốc tế (ISPO) và tổ chức Y tế thế giới (WHO).

Đây là khóa tốt nghiệp thứ 49 (niên khóa 2016 - 2019) với tổng số 12 học viên đến từ các nước: Việt Nam, Syria và Malaysia. Tính đến nay, Khoa KTCH  đã đào tạo hơn 170 Kỹ thuật viên chỉnh hình để phục vụ số lượng người khuyết tật vận động lớn của Việt Nam và các đối tượng khác như người già, người di chứng tiểu đường, tai nạn và bẩm sinh. Tuy nhiên, số lượng Kỹ thuật viên này còn hạn chế so với ước tính cứ 05 người khuyết tật có nhu cầu cần 01 kỹ thuật viên cung cấp dịch vụ.

Phát biểu tại buổi lễ tốt nghiệp, lãnh đạo nhà trường bảy tỏ mong muốn: Với những kiến thức, kỹ năng tích lũy được trong 03 năm học vừa qua sẽ giúp các em trở thành kỹ thuật viên chỉnh hình, là những người sẽ mang những kiến thức bổ ích đã học được trong trường để giúp đỡ những người yếu thế trong xã hội nhanh chóng hòa nhập cộng đồng.

T. H

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam