Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội chúc mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Giáo dục, Thương hiệu giáo dục | 15:28:00 21/06/2019

TNV - Nhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2019), Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tổ chức Chương trình Gặp gỡ báo chí.

 Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tổ chức Chương trình Gặp gỡ
báo chí
nhân dịp 21-6. Ảnh: Huy Thuyết.

Sự kiện là một trong những sự kiện quan trọng của nhà trường trong đời sống chính trị - xã hội của đất nước, nhằm tri ân những đóng góp của Báo chí về sự nghiệp giáo dục Việt Nam, qua đó tăng cường hoạt động truyền thông rộng rãi những thành tựu của ngành Giáo dục nói chung và Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội nói riêng.

Được sự chỉ đạo của Ban Giám hiệu, chương trình có sự chuẩn bị, phối hợp thực hiện bởi Văn phòng trường, Tạp chí Kinh doanh và Công nghệ, Trung tâm Truyền thông và Bản tin Kinh doanh và Công nghệ.

 TS. Đỗ Quế Lượng – Phó Hiệu trưởng thường trực, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị
Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tặng hoa chúc mừng
Tạp chí
Kinh doanh và Công nghệ, Trung tâm Truyền thông và Bản tin Kinh doanh và
Công nghệ nhân dịp 21-6. Ảnh: Huy Thuyết.

Mở đầu buổi gặp gỡ, TS. Đỗ Quế Lượng – Phó Hiệu trưởng thường trực, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị thay mặt nhà trường gửi lời chúc mừng đến các phóng viên, biên tập viên của các báo, đài trung ương và Hà Nội đã luôn đồng hành cũng với sự phát triển của nhà trường trong những năm qua. Phó Hiệu trưởng thường trực cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến đội ngũ phóng viên, biên tập viên của Tạp chí Kinh doanh và Công nghệ, Trung tâm Truyền thông và Bản tin Kinh doanh và Công nghệ đã phát huy tốt vai trò của mình trong công tác tuyên truyền, quảng bá hình ảnh cũng như thương hiệu của nhà trường trong hệ thống giáo dục quốc dân.

Tại chương trình, PGS.TS. Hà Đức Trụ - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã giới thiệu đôi nét về trường. Theo đó, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội được thành lập tháng 6 năm 1996, do Giáo sư Trần Phương – Chủ tịch Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, nguyên Ủy viên Trung ương ĐCSVN (Khóa IV và V), nguyên Phó Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng – làm Hiệu trưởng.

Trường cũng là cơ sở đào tạo đa ngành (trên 25 ngành); đa cấp (Cao đẳng, Đại học, Thạc sĩ, Tiến sĩ), đa hình thức (Chính quy, Liên thông, Vừa làm vừa học, Trực tuyến). Trường xác định sứ mệnh của mình là đào tạo các nhà nhà kinh tế thực hành, các nhà kỹ thuật – công nghệ thực hành; Các bác sĩ, dược sĩ, cử nhân điều dưỡng có y đức tạo nguồn nhân lực trình độ cao cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Đội ngũ quản lý và giảng dạy cơ hữu của trường gồm 1.116 giảng viên cơ hữu, trong đó có 79 Giáo sư, Phó Giáo sư; 105 Tiến sĩ và 675 Thạc sĩ, luôn tâm huyết, tận tụy với nghề.

Ngoài sinh viên Việt Nam, Trường còn đào tạo hàng nghìn sinh viên cho hai nước bạn Lào và Campuchia.

 PGS.TS. Hà Đức Trụ - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội
giới thiệu đôi nét về trường. Ảnh: Huy Thuyết

Trường có 3 cơ sở với diện tích 22 ha. Có đủ Phòng học, Phòng thực hành, Phòng tập đa năng, thư viện… với đầy đủ phương tiện, thiết bị và đồ dùng dạy học hiện đại.Cơ sở chính tại Số 29A, Ngõ 124, Phố Vĩnh Tuy, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội có quy mô đào tạo cho 25.000 sinh viên. Cơ sở 2 ở Phường Đình Bảng, Thị xã Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh có có quy mô cho 10.000 sinh viên và có ký túc xá đủ chỗ ở cho 2.000 sinh viên. Cơ sở 3 tại Xã Vĩnh Tân, Huyện Lương Sơn, Tỉnh Hòa Bình là cơ sở đào tạo nghề.

Nhiều sinh viên của trường đã đạt giải cao trong các kỳ thi quốc gia và quốc tế. Được các cơ quan tuyển dụng và người sử dụng lao động đánh giá cao: ngoài kỹ năng chuyên môn nghề nghiệp các sinh viên còn thành thạo về kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản, kỹ năng mềm và tương đối thành thạo về ngoại ngữ.

Qua 23 năm hoạt động, Trường đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã tiếp nhận 128.700 sinh viên, học viên, trong số đó có 1.000 sinh viên Lào và Campuchia, số đã tốt nghiệp là 100.636 (Cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư: 88.117 người; Thạc sĩ: 3.517 người; Tiến sĩ: 10 người). Hầu hết đều nhận được việc làm ngay sau khi ra trường, với mức lương tương đối cao.

Với những thành tích đạt được, Trường đã được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba. Trường là địa chỉ đào tạo tin cậy, có chất lượng trong hệ thống các Trường Đại học Việt Nam.

Chương trình được tổ chức có sự tham dự của đại diện Ban Giám hiệu, các đơn vị, Hội đồng Biên tập, Cộng tác viên và các cơ quan thông tấn, báo chí truyền thông đang hợp tác với trường về công tác tuyên truyền, quảng bá hình ảnh trong thời gian qua. Chương trình cũng nhận được nhiều lời tri ân, chúc mừng đến từ đại diện các đối tác truyền thông, báo chí và đơn vị đào tạo trong nhà trường.

                                                                                          Thu Hương

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam