Thiên Minh Autosafety và Mobileye – Intel trở thành đối tác chiến lược toàn diện

Doanh nhân, Xây dựng thương hiệu | 17:47:00 22/06/2019

TNV - Sáng 22/6, tại Hà Nội, Công ty TNHH Thương mại & Xuất Nhập Khẩu Thiên Minh - Thiên Minh Autosafety và Công ty Mobileye- Intel họp báo chính thức công bố là đối tác chiến lược toàn diện.

Tham dự chương trình có ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc Gia; ông Tô Nam Toàn, Vụ Trưởng Vụ khoa học và công nghệ, Tổng cục Đường bộ Việt Nam; cùng đại các tổng công ty bảo hiểm, đối tác, khách hàng.

Tại Việt Nam, Thiên Minh Autosafety được đánh giá là đơn vị tiên phong cung cấp những giải pháp hỗ trợ nâng cao khả năng lái xe, thay đổi văn hóa tham gia giao thông, giảm thiểu tai nạn giao thông...

Ông Trần Thế Minh – Giám đốc Công ty TNHH Thương mại & Xuất Nhập Khẩu Thiên Minh - Thiên Minh Autosafety cho biết: “Cung cấp các sản phẩm công nghệ an toàn bổ khuyết hàng đầu, giúp hỗ trợ và nâng cao khả năng lái xe của tài xế khi tham gia giao thông luôn được xác định là kim chỉ nam trong hoạt động của Thiên Minh Autosafety. Hiện tại, Thiên Minh Autosafety mang tới khách hàng các nhóm sản phẩm chính: Một là những dòng sản phẩm Hỗ trợ và nâng cao khả năng lái xe tiên tiến nhất trên Thế giới: Hi-End Performance ADAS. Hai là phân khúc những dòng sản phẩm hỗ trợ lái xe an toàn có thể đáp ứng được yêu cầu tối thiểu cho khách hàng”.

Ông Trần Thế Minh (bên phải)– Giám đốc Công ty TNHH Thương mại & Xuất Nhập Khẩu Thiên Minh - Thiên Minh Autosafety tặng hoa đối tác chiến lược toàn diện, đại diện là ông Amer Subhi, Giám đốc bán hàng khu vực Đông Nam Á của Mobileye - Intel

Sau một thời gian hợp tác hiệu quả, Công ty Mobilye - Intel  đã quyết định nâng cấp mối quan hệ với Thiên Minh Autosafety trở thành đối tác chiến lực toàn diện, cam kết hỗ trợ giảm giá thành sản phẩm phù hợp hơn nữa với mức tiêu dùng của người dân Việt Nam. Ngoài ra, việc đẩy mạnh việc chuyển giao, hợp tác mở rộng các kênh phân phối sản phẩm Mobileye chính hãng tại tất cả các tỉnh, thành tại Việt Nam cũng được hai bên cam kết.

Ngoài ra Mobileye Intel và Thiên Minh Autosafety hướng đến việc được hợp tác đối tác cùng các công ty Logistic và các tổng công ty bảo hiểm, những sản phẩm của hai công ty không chỉ giúp giảm thiểu tai nạn giao thông gây thiệt hại về kinh tế vật chất và con người mà còn giúp thay đổi văn hóa của lái xe khi tham gia giao thông và đóng góp vào việc xây dựng văn hóa giao thông tại Việt Nam được văn minh và an toàn hơn.

Quảng An

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam