Giao lưu hữu nghị Thanh niên Việt Nam – Trung Quốc lần thứ 19

Giới trẻ, Đoàn, Hội, Đội | 07:35:00 27/06/2019

TNV - Trong thời gian từ 19-26/6 tại Trung Quốc diễn ra chương trình “Gặp gỡ hữu nghị Thanh niên Việt Nam – Trung Quốc lần thứ 19”. Đoàn Đại biểu thanh niên Việt Nam đã tham gia các chương trình thăm quan triển lãm, giao lưu hữu nghị và đặc biệt làdiễn đàn về phát triển thanh niên Trung Việt.

Tại  Diễn đàn, Đồng chí Lý Kha Dũng- Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Trung Quốc bày tỏ những tình cảm nồng hậu của Ban Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Trung Quốc cũng như đoàn viên, thanh niên Trung Quốc đối với đại diện Tuổi trẻ Việt Nam tham gia cuộc gặp gỡ Hữu nghị thanh niên hai nước lần này. Tôi vui mừng khi qua 19 lần tổ chức thì đây là lần đầu tiên chúng ta tổ chức diễn đàn phát triển Thanh niên Việt Nam – Trung Quốc. Tôi xem đây là một trong những cách chúng ta đổi mới, nâng cao chất lượng của cuộc gặp gỡ thanh niên 2 nước để làm sao hoạt động 2 nước đi vào chiều sâu thiết thực và hiệu quả.

Cũng trong chương trình diễn đàn, đồng chí Nguyễn Ngọc Lương-Bí thư Ban chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh  bày tỏ tình cảm hữu nghị truyền thống được các thế hệ lãnh đạo hai nước, đặc biệt là Chủ tịch Mao Trạch Đông và Chủ tịch Hồ Chí Minh đặt nền tảng là tài sản vô giá của hai dân tộc. Đồng thời khẳng định tinh thần đoàn kết, hữu nghị nhất quán vốn là phẩm chất của con người Việt Nam. Những cuộc gặp gỡ hữu nghị thường niên sẽ góp phần tích cực cho thanh niên hai nước trao đổi, học hỏi hợp tác vì sự phát triển chung của hai dân tộc. Thế hệ trẻ hai nước trách nhiệm cao cả để từng ngày càng làm cho tình hữu nghị mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững.

Một số hình ảnh của chuyến đi:






Doãn Mai

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam