Thí sinh đánh giá đề thi Tiếng Anh THPT Quốc Gia năm 2019

Giáo dục, Tuyển sinh | 14:28:00 27/06/2019

TNV - Chiều ngày 26/6, các sĩ tử bước vào bài thi thứ tư – môn Tiếng Anh. Thời tiết tại địa điểm thi THPT Phan Đình Phùng khá nắng nóng, khoảng 35 độ C. Tuy nhiên, các thí sinh khá thoải mái, tự tin bước vào phòng thi. Bài thi gồm 50 câu trắc nghiệm, thí sinh làm bài trong 60 phút, tổng có 24 mã đề thi. Đây là môn thi bắt buộc cuối cùng để xét tốt nghiệp THPT.

Theo đánh giá của các bạn thí sinh đề thi năm nay khá vừa sức, dễ dàng đạt được 6,7 điểm. Thí sinh nắm chắc kiến thức THPT có thể đạt được đến điểm 8,9.

 Các thí sinh bước ra khỏi phòng thi với tâm trạng vui vẻ và thoải mái.

Bạn Vũ Đức Anh - Học sinh THPT Phan Đình Phùng hào hứng chia sẻ về ước mơ của mình là vào học Khoa quan hệ quốc tế - Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Bạn Nghiêm Trà Anh – THPT Nguyễn Trãi cho biết : “ Phần đọc hiểu khá dễ, khó phần
từ mới, ngữ pháp thì có phần khó hẳn. Em thấy đề của em khó từ câu 15 ”.

Bạn Vũ Minh Châu - THPT Thực Nghiệm vui vẻ cho hay: “Hôm nay em làm khá tốt, bài đọc khá dễ, bạn nào học trung bình cũng có thể đạt được 6,7 điểm. Ngữ pháp và từ vựng khá vừa sức nằm trong chương trình học ”. Em có nguyện vọng vào Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam.

Bạn Nguyễn Trâm Anh – THPT Phan Đình Phùng nhận xét về công tác đảm bảo an toàn, tính công bằng cho kì thi THPT Quốc Gia: “Kì thi năm nay được đảm bảo và siết chặt. Các thầy cô chuyên nghiệp hơn, nghiêm túc, không tạo áp lực cho thí sinh và có nhiều cách để loại bỏ những tiêu cực, vi phạm trong quy chế thi như là niêm phong điện thoại của thí sinh trước khi vào phòng thi, thí sinh vào phòng thi trước một tiếng để làm thủ tục dự thi trước khi vào làm bài thi…”

Các độc giả Thanh Niên Việt cùng chúc các sĩ tử sẽ hoàn thành tốt bài thi cuối môn Khoa học xã hội ngày hôm nay 27/6 nhé.

Trần Sơn – Tuấn Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam