CEC SUMMER GALA 2019 –Một mùa Hè tràn đầy năng lượng

Giáo dục | 10:31:00 28/06/2019

TNV - Là một trong những chương trình uy tín của hội đồng Anh ngữ Canada -CEC được phụ huynh và học sinh tin tưởng trong nhiều năm, Trại Hè 2019 với chủ đề “Global Mind, Local Heart” vừa chính thức kết thúc với Summer Gala

Trong những năm gần đây, cho con tham gia những khóa học hè đang là xu hướng được nhiều phụ huynh quan tâm. Chương trình Trại hè CEC qua nhiều năm là sự lựa chọn hàng đầu của  phụ huynh trong khu vực Hà Nội. Tiếp nối thành công mùa trước, CEC tiếp tục mang đến chương trình trại hè với chủ đề “Global Mind, Local Heart”được thiết kế mang lại những trải nghiệm chơi mà học tuyệt vời nhất cho các con. Đây không còn là hoạt động nâng cao kĩ năng tiếng Anh đơn thuần mà còn giúp các con tập trung phát triển toàn diện về tư duy, thể chất, kỹ năng và nhân cách.

Với chuỗi hoạt động dã ngoại sôi nổi, với những kĩ năng mới mẻ mà các con vừa trải qua thì Summer Galachính là ngày mà các con cùng tỏa sáng với các hoạt động sôi nổi như: Nhảy hiện đại tự tin như những dancer thực thụ; Nhạc kịch; Những bài hát quen thuộc cũng được cover lại theo một phong cách hoàn toàn mới. Đặc biệt tỏa sáng là màn thuyết trình của diễn giả nhí…

Ngoài những tiết mục sôi động thì “CEC Gifted Students” là điểm sáng đầy tự hào của Gala lần này. Giải thưởng dành cho các bạn đạt điểm 10 tuyệt đối môn Tiếng Anh, có thành tích môn Tiếng Anh xuất sắc trong năm học 2018 - 2019 như: Học sinh giỏi tiếng Anh cấp Quốc gia, Thành phố, Quận, Trường hay các giải HCV, HCB, HCĐ các môn khoa học quốc tế. Đây cũng được hứa hẹn trở thành giải thường niên của CEC để khuyến khích tinh thần học tập tuyệt vời của các con.

Box: Một mùa Summer Camp nữa lại kết thúc trọn vẹn đầy tin yêu và chúng tôi muốn nghe cảm nhận từ chính các con. Hãy giữ liên lạc với CEC để “Mùa hè này là mãi mãi”.


A.N 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam