Học sinh Trường quốc tế Horizon giành giải cao tại kỳ thi GENIUS Olympiad 2019

Giáo dục, Thương hiệu giáo dục | 14:10:00 29/06/2019

 TNV - Tại kỳ thi quốc tế GENIUS Olympiad diễn ra ở Hoa Kỳ từ ngày 17-24.6, học sinh Trường song ngữ quốc tế Horizon đã xuất sắc vượt lên hơn 1.400 Trường trung học trên thế giới, mang về cho Việt Nam 2 Huy chương Bạc.

The GENIUS Olympiad là cuộc thi về môi trường lớn trên thế giới diễn ra tại Hoa Kỳ, được tài trợ bởi SUNY Oswego và Terra Science & Education. Năm nay, có hơn 1.400 trường trung học từ 76 quốc gia tham gia cùng chia sẻ các nghiên cứu, ý tưởng nhằm tìm ra các giải pháp cho vấn đề môi trường của toàn thế giới.

Tại cuộc thi Olympiad 2019, các thí sinh tham gia dưới nhiều hình thức như: khoa học, thiết kế, kinh doanh, luận sáng tạo, robot, nghệ thuật thị giác và trình diễn.

Niềm vui cũng được nhân lên khi học sinh Horizon thuộc cơ sở Hà Nội đã mang về 02 Huy chương đồng, 5 giải khuyến khích, 01 Huy chương đồng đội. Cụ thể là Babyazka Sandrina Triwidya và Putri Kirana Raina có huy chương đồng cho hạng mục âm nhạc. Chu Chao Ju, Kim Doyoung, Kin Jueun, Jeong Sunghan và Cheon Yeonghoon giành giải khuyến khích cho loại hình robot

 Chia sẻ với phóng viên Thanh Niên Việt: Rana Yildirim - Học sinh lớp 10 của Horizon tỏ ra rất hạnh phúc khi đã vượt lên nhiều thí sinh trên đến từ các nơi trên thế giới. Với Lê Nguyên Phương thì đây là lần đầu tiên em được tham gia cuộc thi nên mọi trải nghiệm với Phương đều hết sức đặc biệt. Còn Đoàn Ly Minh đã chinh phục khán giả bằng tài năng âm nhạc của mình…

Các học sinh Trường song ngữ quốc tế Horizon thuộc cơ sở TP.HCM đã thể hiện rất tốt phần dự thi của mình và giành được 01 Huy chương bạc ở hạng mục Nghệ thuật, 01 Huy chương Bạc ở hạng mục Âm nhạc và 01 Giải danh dự cho phần thi Luận sáng tạo.

Trao đổi với chúng tôi, Ông Sherdar  - Trưởng đoàn Horizon tự hào: Tham gia các kỳ thi quốc tế và giành các giải cao là truyền thống của Trường song ngữ quốc tế Horizon. Qua các cuộc thi lớn như này, nhiều tài năng đã được phát hiện và giúp các em tiếp tục nuôi dưỡng niềm đam mê của mình để gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Hoài An 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam