Ra mắt công nghệ sạc đầy điện thoại chỉ trong 13 phút

Số hóa, Công nghệ | 09:35:00 29/06/2019

Tại Triển lãm Thế giới Di động (MWC) Thượng Hải 2019, Vivo đã giới thiệu các thiết bị và ứng dụng thông minh có hỗ trợ công nghệ 5G của mình.

Là thương hiệu tiên phong trong việc mang đến công nghệ hiện đại, mới đây, Vivo đã chính thức giới thiệu các thiết bị và ứng dụng thông minh có hỗ trợ công nghệ 5G tại Triển lãm Thế giới Di động (MWC) Thượng Hải 2019 nhằm mang lại trải nghiệm phong phú hơn trong kỷ nguyên 5G.

Vivo trình làng nhiều cải tiến công nghệ mới tại MWC Thượng Hải 2019.

Đáng chú ý, thiết bị Vivo Super FlashCharge 120W là một cải tiến đột phá. Theo đó, lần đầu tiên trong ngành di động, công nghệ sạc cực cao 120W từ Vivo cho phép người dùng chỉ mất 5 phút để sạc một viên pin 4.000mAh từ 0 lên 50% và có thể sạc đầy điện thoại chỉ trong 13 phút.

Ngoài ra, từ nền tảng công nghệ 5G trên điện thoại thông minh, Vivo tiếp tục mở rộng sang các thiết bị khác như kính thực tế ảo AR, đồng hồ thông minh, tai nghe thông minh và nhiều thiết bị khác.

Dự kiến, điện thoại sử dụng công nghệ 5G của Vivo sẽ có mặt trên thị trường trong quý 3/2019.

Nhờ sự trợ giúp của các dịch vụ hỗ trợ 5G, người dùng sẽ không cần tải xuống các ứng dụng bổ sung khi chơi game hoặc sử dụng ứng dụng có cấu hình nặng.

Sản phẩm kính thực tế ảo đầu tiên của Vivo được đánh giá cao bởi thiết kế hiện đại và khả năng tương thích với nhiều ứng dụng trên smartphone./.

Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam