Giải vô địch trẻ quốc gia Thể dục Aerobic năm 2019

TNV - Ngày 4 và 5/7 năm 2019 tại Nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT Đồng Nai đã tổ chức giải Vô địch Trẻ quốc gia Thể dục Aerobic năm 2019.

Giải đấu quy tụ trên 120 vận động viên trẻ đến từ 9 đơn vị: Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Khánh Hòa, Hải Dương, Trà Vinh, Phú Yên, Đồng Nai, Thanh Hóa, đây là các đơn vị có phong trào phát triển vận động viên trẻ mạnh trong cả nước, các vận động viên sẽ tranh tài ở 15 nội dung của các lứa tuổi 9-11, 12-14 và 15-17 của cả hệ A và hệ B.

Đây là 1 trong 3 giải đấu quan trọng nhất nằm trong hệ thống thi đấu cấp quốc gia hàng năm do Liên đoàn Thể dục Việt Nam và Tổng cục Thể dục thể thao tổ chức. Giải đấu là cơ sở để Liên đoàn Thể dục Việt Nam và Tổng cục Thể dục thể thao lựa chọn các vận động viên trẻ đạt thành tích cao và có triển vọng, bổ sung cho đội tuyển quốc gia, đội tuyển trẻ quốc gia cũng như tham dự vào các giải đấu quốc tế khác.

Năm nay, đoàn thành phố Hồ Chí Minh dẫn đầu với 19 huy chương, trong đó có 17 huy chương vàng và 2 huy chương bạc; Hà Nội 10 huy chương trong đó 2 vàng, 6 bạc và 2 đồng;Trà Vinh 4 huy chương bạc và 3 huy chương đồng; hải phòng 4 huy chương bạc và 3 huy chương đồng….

                                                                     Nguyễn Thành Nhân

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam