Sản phẩm Viên uống làm đẹp cho phụ nữ Việt

Giải trí, Văn hóa | 15:10:00 08/07/2019

TNV - Công ty CPTM Vẻ đẹp thảo mộc toàn cầu (GHB Corporation) vừa chính thức thông báo về việc ra mắt sản phẩm mới – Viên uống Ngọc nhũ nương.

Đây là sản phẩm có xuất xứ 100% từ thiên nhiên có tác dụng hỗ trợ phụ nữ trong việc chăm sóc sức khỏe, tăng cường nội tiết tố nữ, cải thiện tình trạng suy giảm nội tiết, hỗ trợ giúp vòng 1 của chị em săn chắc mịn màng. Sản phẩm Viên uống Ngọc nhũ nương được sản xuất dưới dạng viên nang mềm chứa 100% thành phần đến từ các nguyên liệu thiên nhiên: Sâm tố nữ (150mg/viên), Isoflavon (50mg/viên), Collagen (60mg/viên), Cao Bồ công anh (20mg/ viên), Tinh dầu hạt nho (10mg/ viên), Cao cam thảo (15mg/ viên) và các thành phần phụ liệu khác…

Trong đó đặc biệt kể đến Sâm tố nữ là 1 loại thảo dược quý có chức năng hỗ trợ tăng cường ham muốn tình dục ở phụ nữ có triệu chứng mãn kinh, trẻ hóa và tăng cường kích thước vòng 1 tự nhiên. Hay Isoflavon là loại chất tiền hormone nội tiết tố nữ estrogen, có tác dụng tương tự như estrogen nội sinh. Vì Isoflavon có công dụng bổ sung nội tiết tố estrogen một cách tự nhiên, an toàn và hiệu quả. Ngoài ra phải kể đến các loại cao cam thảo, cao bồ công anh, tinh dầu hạt nho có tác dụng cung cấp vitamin, thanh nhiệt, giải nhiệt, đẩy lùi quá trình lão hóa ở phụ nữ.

Viên uống Ngọc nhũ nương được sản xuất bởi Công ty CP Dược Nature Việt Nam đã được Cục an toàn thực phẩm – Bộ Y tế tiếp nhận đăng ký số công bố sản phẩm số 381/2019/ĐKSP. Công ty CPTM Vẻ đẹp thảo mộc toàn cầu (GHB Corp) là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm Viên uống Ngọc nhũ nương trên thị trường.

GHB Corp hiện đang phân phối hơn 50 nhãn hiệu sản phẩm thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm Organic trong đó có đến hơn 10 thương hiệu quốc tế ủy quyền phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. GHB Corp với sự tham gia của các cổ đông là chuyên gia hơn 15 năm kinh nghiệm về Kinh doanh trực tuyến và Chuyên gia pháp chế của các Tập đoàn hàng đầu Việt Nam, hiện đang được dẫn dắt bới CEO, Người mẫu, Diễn viên Ngọc Trinh – Nữ doanh hân trẻ đẹp và tài năng với 2 triệu lượt theo dõi trên Facebook và Instagram – một trong những Celebs có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại Việt Nam, đặc biệt đối với phụ nữ và giới trẻ.

An Nhiên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam