Về nhà đi con tập 61: Vũ chỉ mặt Thư mắng té tát, Huệ bị tai nạn

Giải trí, Văn hóa | 08:11:00 09/07/2019

Diễn biến tập 61 "Về nhà đi con" sẽ lên sóng tối nay (9/7), Vũ mắng Thư té tát, Huệ bị tai nạn và Dương bật khóc nói lời xin lỗi.

Trong tập 60 "Về nhà đi con", sau khi bị Dương (Bảo Hân) dùng những lời lẽ chỉ trích và tuyên bố từ mặt chỉ vì Quốc (Tuấn Tú), Huệ (Thu Quỳnh) đã nộp đơn xin nghỉ việc dù Quốc ra sức níu kéo. Đồng thời, cô cũng nói thẳng không có tình cảm với Quốc khiến anh đau khổ.

Ở tập 61 sẽ lên sóng tối nay (9/7), Dương đã rất hối hận khi Huệ bị tai nạn. Huệ nằm bất động dưới đất, người dân vây kín xung quanh khiến Dương phải thốt lên trong nước mắt, "Chị ơi em xin lỗi, em sai rồi". Sau khi biết sự việc, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) cũng tỏ ra thất thần khi chứng kiến cảnh ngộ của cô con gái đầu lòng.


Huệ bị tai nạn

Trong một tình huống khác, Vũ (Quốc Trường) đã lên cơn tức giận và có lời lẽ nặng nề với vợ. Anh chỉ thẳng mặt Thư (Bảo Thanh) vì cho rằng cô đã can thiệp vào chuyện anh với Nhã (Quỳnh Nga): "Thôi cái trò đàn bà ngu xuẩn rẻ tiền của cô lại đi, để yên cho tôi làm việc. Việc tôi yêu ai, thích ai, làm việc với ai là việc của tôi. Im cái miệng lại, còn không 300 triệu cũng không có chứ đừng nói là 3 tỷ. Tôi cho cô được thì tôi cũng lấy lại được. Đừng thử thách lòng kiễn nhẫn của tôi và đừng để cho tôi coi thường cô hơn nữa".

Vũ mắng Thư nặng nề với những lời lẽ xúc phạm...

Không hiểu thái độ của Vũ, Thư phản ứng: "Anh bị điên à? Anh nói cái gì vậy?" và không may cho cả hai, bà Giang đã vô tình nghe thấy cuộc cãi vã này./.

Tố Uyên/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam