Carnival đường phố Hà Nội kỷ niệm “20 năm Thành phố Vì hòa bình“

Sáng nay (14/7), tại phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) diễn ra Carnival đường phố Hà Nội với sự tham gia biểu diễn của nhiều nghệ sĩ trong và ngoài nước.

Ngay từ sáng sớm, đông đảo người dân và du khách đã tới Hồ Hoàn kiếm để tham gia chương trình và để được hòa mình vào không khí lễ hội tưng bừng náo nhiệt, tận mắt chiêm ngưỡng những vũ điệu Carnival Châu Mỹ nóng bỏng, những màn trình diễn nghệ thuật hấp dẫn như múa lửa, múa trống, xiếc…


Theo chị Nguyễn Phương Dung, ở quận Hoàng Mai, đây không chỉ là món ăn tinh thần mới mẻ vào dịp cuối tuần mà còn thể hiện một thông điệp ý nghĩa về sự năng động, hội nhập, phát triển của “thành phố vì hòa bình”.

"Việc tổ chức các sự kiện như thế này góp phần làm cho thế giới biết và hiểu sâu hơn văn hóa cũng như phong tục tập quán của nước ta", chị Nguyễn Phương Dung nói.

Carnival đường phố với sự xuất hiện của xe diễu hành và gần 100 nghệ sĩ chuyên nghiệp trong nước và quốc tế trong trang phục rực rỡ sắc màu làm cho đường phố Hà Nội thêm phần náo nhiệt. từ Tượng đài Lý Thái Tổ, đoàn di chuyển quanh Hồ Hoàn Kiếm và dừng chân tại khu vực Đài phun nước thuộc Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục và khu vực Ngã tư Hàng Khay- Hai Bà Trưng.

Tham gia biểu diễn tại chương trình, Maryna Ukrainees, nghệ sỹ Ukraina cho biết: "Đây là lần thứ 2 tôi tham gia chương trình Canival tại Việt Nam, bởi tôi yêu thành phố của các bạn, tôi thích người dân ở đây, họ rất tuyệt vời. Thành phố của các bạn khiến cho tôi cảm thấy rất đẹp và bình yên. Tôi rất muốn quay lại thành phố của các bạn lần nữa".

Ngoài chương trình Carnival đường phố, Chương trình kỷ niệm “20 năm Thành phố Vì hòa bình” còn có nhiều hoạt động đặc sắc khác như: chương trình đi bộ vì hòa bình; hoạt động thả chim bồ câu, thả bóng bay mang thông điệp hòa bình, các hoạt động triễn lãm, ca nhạc.../.

Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam