Đồng sáng lập WeWork sở hữu nhiều ngôi nhà trị giá hàng triệu USD

Công nghệ, Công nghệ, Số hóa | 07:20:00 22/07/2019

TNV - Theo The Wall Street Journal, Adam Neumann - người đồng sáng lập ra WeWork hiện đang sở hữu nhiều bất động sản với tổng trị giá lên tới 80 triệu USD.

Theo The Wall Street Journal, năm 2018, Adam Neumann - người đồng sáng lập ra WeWork đã mua một ngôi nhà rộng 13.000m2 ở vịnh San Francisco với một khu vườn hình cây đàn guitar có giá trị 21 triệu USD. Sau khi mua, ngôi nhà đã được thêm vào danh sách dài các giao dịch bất động sản nhà ở của Neumann, trong 9 năm qua với tổng trị giá hơn 80 triệu USD.


Neumann - người đồng sáng lập ra WeWork. Ảnh: Getty

Theo báo cáo công khai của Forbes, Neumann - người có tài sản ròng 4,1 tỷ USD cũng đã mua một ngôi nhà phố ở Greenwich Village với giá 10,5 triệu USD vào năm 2014 và một căn nhà khác ở Gramercy Park với giá 35 triệu USD trong năm 2017. Anh ta cũng sở hữu một ngôi nhà ở quận Westchester và Hamptons, nhưng giá không được tiết lộ.

Các dự án bất động sản của Neumann khá nhiều và nó nằm cả ở ngoại ô. Theo The Wall Street, JournalNeumann đã đầu tư vào bất động sản thương mại, khởi nghiệp và tiêu tốn hơn 100 triệu USD.

Business Insider trước đó đã báo cáo rằng trước khi trở thành tỷ phú, Neumann đã từng phá sản. Anh và vợ là Rebekah, khi đó phải sống trong một căn hộ nhỏ ở East Village của NYC./.

Theo Businessinside

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam