Tiền đạo trẻ tỏa sáng rực rỡ, Arsenal đè bẹp Fiorentina ở ICC 2019

Thể thao, Thể thao, Thế thao quốc tế | 07:05:00 22/07/2019

Cú đúp của tài năng trẻ Eddie Nketiah và 1 bàn của Joe Willock giúp Arsenal giành chiến thắng đậm đà 3-0 trước Fiorentina ở ICC 2019.

Sau chiến thắng 2-1 trước Bayern Munich ở trận ra quân, Arsenal bước vào trận thứ 2 tại ICC 2019 gặp Fiorentina. HLV Unai Emery quyết định trao cơ hội cho một loạt tài năng trẻ, thay vì sử dụng “đội hình 1” như ở trận đấu hồi giữa tuần.

Đáng chú ý, tài năng trẻ đã ghi bàn quyết định mang về chiến thắng trước Bayern Munich là Eddie Nketiah được trao suất đá chính. Và tiền đạo sinh năm 1999 tiếp tục gây ấn tượng mạnh mẽ trong cuộc đối đầu với Fiorentina.

Phút 15, Eddie Nketiah đã mở tỷ số cho Pháo thủ sau pha di chuyển khôn ngoan, đón đường chuyền của đàn anh Sead Kolasinac rồi dứt điểm tung lưới Fiorentina. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong hiệp 1.

Dù HLV Unai Emery thực hiện một loạt thay đổi sau giờ nghỉ, Eddie Nketiah vẫn được giữ lại trên sân. Để rồi chân sút 20 tuổi tiếp tục nổ súng, ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Arsenal ở phút 65 với pha dứt điểm dễ dàng trong vòng cấm.

Chiến thắng đậm đà 3-0 của Arsenal trước Fiorentina được ấn định ở phút 89. Người ghi bàn là tài năng trẻ Joe Willock sau đường chuyền dọn cỗ của tiền đạo chủ lực Alexandre Lacazette.

Như vậy, Arsenal đã toàn thắng 2 trận tại ICC 2019. Ở trận đấu cuối, Pháo thủ sẽ chạm trán Real Madrid vào lúc 6h00 ngày 24/7 theo giờ Việt Nam./. 

Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam