VIETWATER 2019 Hà Nội - Trở lại mạnh mẽ với những công nghệ mới nhất của ngành nước quốc tế

Doanh nhân, | 11:29:00 24/07/2019

TNV - Triển lãm quốc tế hàng đầu về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước tại Việt Nam cùng với sự đồng hành của Tạp chí điện tử Môi trường và Đô thị Việt Nam chính thức diễn ra từ ngày 24 – 26 tháng 07 tại Trung tâm triển lãm quốc tế (I.C.E), Hà Nội.

Với những con số ấn tượng gặt hái từ phiên bản kỷ niệm lần thứ 10 của VIETWATER tại Thành phố Hồ Chí Minh, VIETWATER 2019 Hà Nội một lần nữa đem đến một bước ngoặc đặc biệt - khi triển lãm quốc tế hàng đầu ngành nước quay trở lại với khu vực phía Bắc sau 4 năm.

Cả nước hiện có 828 đô thị, tỉ lệ đô thị hóa tăng nhanh, đạt 38% năm 2018, đặc biệt ở hai thành phố lớn là Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh đều đạt trên 3% phần trăm năm. Ở khu vực phía Bắc, Hà Nội là thành phố đã vượt con số 8.2 triệu dân với tốc độ tăng trưởng tổng sản phẩm trên địa bàn năm 2018 là 7.37%, đạt mức cao nhất trong 3 năm qua và là một trong 10 thành phố có tốc độ phát triển nhanh nhất trên thế giới. Hà Nội đã thu hút hơn 6,5 tỷ đô la Mỹ vốn FDI và lần đầu tiên vượt qua thành phố Hồ Chí Minh về tỷ lệ này. Trong bối cảnh nền kinh tế tích cực này, thách thức quan trọng đối với nhà nước là quản lý các nguồn tài nguyên một cách bền vững. Trong đó, quản lý nguồn nước, xử lý nước thải sinh hoạt và nước thải công nghiệp là một trong những yếu tố cấp bách cho sự phát triển của cả ngành công nghiệp và quản lý đô thị.

Triển lãm VIETWATER 2019 với sự tham gia của nhiều đơn vị cung ứng hàng dầu - trưng bày đa dạng danh mục sản phẩm như: khử muối và khử nước, công nghệ xanh và công nghệ nước bền vững, quản lý cấp nước công nghiệp và đô thị, quản lý chất thải đô thị, hệ thống xử lý tự nhiên, công nghệ lưu trữ và xử lý nước mưa, quản lý và xử lý nước thải công nghiệp và đô thị, lọc và lọc nước, thủy lợi và thoát nước, quản lý tài nguyên nước và tái sử dụng nước, quản lý và xử lý nước thải, thiết bị bơm và van, hệ thống quản lý thoát nước,...

Với tổng diện tích triển lãm hơn 3500 mét vuông triển lãm năm nay mang đến hơn 200 đơn vị trí lãm đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, VIETWATER 2019 Hà Nội hứa hẹn chào đón hơn 7.000 khách tham quan - các chuyên gia đầu ngành, cùng nhiều hiệp hội và tổ chức đến tham quan và mở rộng hoạt động kết nối giao thương.

Trong khuôn khổ sự kiện triển lãm, còn có hội thảo ngành nước với nội dung “Quản lý nước hướng tới mục tiêu phát triển bền vững”. Chương trình được chủ trì bởi Hội Cấp Thoát nước Việt Nam. Bên cạnh đó còn có “Hội thảo kỹ thuật VIETWATER 2019 HÀ NỘI” - là sự kiện bên lề quen thuộc tại các kỳ triển lãm Vietwater - sẽ diễn ra vào ngày 24 và 25 tháng 07 năm 2019. Đây được xem là một cơ hội – một không gian tiếp cận gần gũi được Ban tổ chức triển lãm dành riêng cho các đơn vị triển lãm có thể giới thiệu nhiều hơn các sản phẩm và công nghệ của mình đến khách tham quan.

An Nhiên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam