Giáo dục tiểu học với hệ đào tạo Cambridge tiên tiến tại trường Song ngữ Quốc tế Horizon

Giáo dục, Thương hiệu giáo dục | 20:12:00 26/07/2019

 TNV - Trong hành trình gần 15 năm xây dựng và phát triển, trường Song ngữ Quốc tế Horizon đã và đang khẳng định được vị thế của mình như là một ngôi trường hàng đầu trong việc áp dụng chương trình đào tạo Cambridge chuẩn Anh Quốc tại Việt Nam ngay từ cấp độ tiểu học.

Chương trình đào tạo Cambridge là chương trình dạy và cấp bằng các môn cơ bản tại phổ thông chịu sự quản lý của Hội đồng Khảo thí quốc tế Cambridge (CIE). Đến với chương trình Phổ thông Quốc tế của Cambridge tại Horizon, học sinh sẽ được tiếp cận với những mô hình giảng dạy được thiết kế bởi những chuyên gia giáo dục hàng đầu theo lộ trình xuyên suốt từ bậc tiểu học cho đến trung học phổ thông.  Khi học sinh đạt chứng chỉ của Cambridge có giá trị vĩnh viễn, tương đương với các chứng chỉ học tập phổ thông quốc tế khác, tạo điều kiện thuận lợi cho các em có thể chuyển tiếp học tập tại các trường quốc tế khác trong và ngoài nước sau này.

Riêng đối với hệ chương trình tiểu học của Cambridge (Cambridge Primary) tại Horizon, học sinh trong độ tuổi từ 6-12 sẽ được theo học một chương trình giảng dạy chuẩn quốc tế nhằm phát triển kỹ năng và hiểu biết của học sinh trong ba bộ môn Tiếng Anh, Toán học và Khoa học.  

Đối với bộ môn Toán học, khung chương trình Cambridge của trường sẽ tập trung vào 5 nội dung chính: số học, hình học, đo lường, xử lý dữ liệu và giải quyết vấn đề. Chương trình giảng dạy này tập trung vào các nguyên tắc, mô hình, hệ thống, chức năng với những cách thức rất sinh động, giàu tính thực tiễn giúp các em không chỉ có thể phát triển kiến thức về toán học mà còn có thể vận dụng giải quyết các vấn đề gặp phải trong cuộc sống hàng ngày.

Ở bộ môn Khoa học, giáo trình sẽ hướng học sinh rèn luyện với bốn lĩnh vực nội dung: thẩm vấn khoa học, sinh học, hóa học và vật lý. Trong quá trình học tập, các em sẽ bước đầu tiến hành những khám phá khoa học qua việc đặt vấn đề, thu thập bằng chứng, lập kế hoạch và tiến hành điều tra. Các vấn đề về môi trường và lịch sử khoa học cũng sẽ được truyền đạt tới các em thông qua những bài giảng, giúp các em có cách nhìn nhận đúng đắn nhất cũng như trân trọng những giá trị khoa học mang lại.

Còn với Tiếng Anh sơ cấp Cambridge, các em học sinh có thể nhanh chóng cải thiện khả năng ngôn ngữ với những kĩ năng nghe, nói, đọc viết qua các tiết học với giáo viên người nước ngoài. Hệ thống bài thi cũng luôn thiết kế phù hợp với tâm lý lứa tuổi giúp tạo thêm động lực và hứng thú cho các em trong việc học Tiếng Anh. Bởi với Horizon, học tiếng Anh không chỉ đơn thuần là để phục vụ cho các kỳ thi mà còn là việc giúp các em có thể tự tin trong giao tiếp, mở cánh cửa dẫn đến nhiều cơ hội, trải nghiệm mới trong cuộc đời.

Song song với chương trình học Hệ Cambridge ở cấp độ Tiểu học, chương trình chính khóa theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam luôn được Horizon khéo léo lồng ghép, linh hoạt giúp các em có thể phát triển một cách toàn diện, sớm trở thành công dân toàn cầu những vẫn giữ được giá trị và bản sắc của dân tộc Việt Nam.

Với sứ mệnh trang bị toàn diện về kiến thức, kĩ năng cho học sinh sẵn sàng bước vào cuộc sống, phát triển tinh thần sáng tạo và niềm đam mê học tập ở các em, chương trình Cambridge Primary tại Horizon chính là bước khởi đầu sinh động cho hành trình học tập của các em. Đồng thời, đây cũng là sự tiếp cận cần thiết về mặt tri thức, ngôn ngữ, giúp trẻ có những bước chuẩn bị tốt nhất cho những cấp học cao hơn sau này. 

Duy Khánh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam