“Về nhà đi con” tập 74: Nhã ra tay sau khi bị Vũ “vắt chanh bỏ vỏ“

Giải trí, Văn hóa | 08:29:00 26/07/2019

Trong tập 74 "Về nhà đi con", Nhã đã có những bước đi đầu tiên đánh vào Luật Giang sau khi bị Vũ lạnh nhạt.

hững tình huống "dở khóc dở cười" xảy ra trong tập 73 "Về nhà đi con" bởi Vũ bắt đầu ghen tuông khi thấy Thư (Bảo Thanh) và Dũng (Anh Vũ) ngày càng thân thiết. Trong khi đó, việc Vũ (Quốc Trường) thay đổi thái độ khiến Nhã (Quỳnh Nga) tức điên. Nhã ngấm ngầm đe dọa Vũ, cho rằng anh "vắt chanh bỏ vỏ" và tìm cách trả thù.

Trong trích đoạn "Về nhà đi con" tập 74, Vũ đã thẳng thắn nói với Nhã: Anh thích Nhã của trước kia hơn. Nhã trước kia hay ho hơn nhiều. Còn Nhã bây giờ là một phụ nữ thích kiểm soát, sở hữu và áp đặt cuộc chơi". Khi biết Vũ không còn tình cảm, Nhã đã ra tay. Bước đầu tiên, cô để công ty Long Hưng, đối tác quan trọng của công ty Luật Giang phá sản khiến Vũ khốn đốn.  

"Về nhà đi con" tập 74 cũng tiết lộ cảnh ông Sơn và Dương đưa cô Hạnh (Thúy Hà) đến nơi dàn cảnh đứa con nghịch tử của cô Hạnh bị bắt cóc, nhằm ép cô Hạnh phải đưa sổ đỏ. 

Liệu Nhã sẽ làm gì tiếp để trả thù Vũ sau khi bị phụ tình? Ông Sơn sẽ giúp cô Hạnh như thế nào? Diễn biến chi tiết sẽ có trong "Về nhà đi con" tập 74 lên sóng tối 26/7 trên VTV1./.

Tố Uyên/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam