Trường THCS Song ngữ Quốc tế Horizon với mô hình đào tạo ưu việt chuẩn quốc tế

Giáo dục, Thương hiệu giáo dục | 16:34:00 29/07/2019

TNV - Là một trong những ngôi trường quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, Trường Song ngữ Quốc tế Horizon luôn được sự quan tâm lớn của các bậc phụ huynh bởi những thành quả đến từ mô hình đào tạo ưu việt của trường đã đạt được trong thời gian qua.

Trường Song ngữ Quốc tế Horizon có sự kết hợp giữa phương pháp giảng dạy tiên tiến với công nghệ giáo dục hiện đại nhằm mục tiêu đào tạo học sinh phát triển toàn diện về kiến thức, kỹ năng, tâm hồn và tình cảm. Đặc biệt với học sinh bậc Trung học cơ sở (THCS) - một giai đoạn với những thay đổi trong suy nghĩ khi chuyển giao từ thời thơ ấu đến trưởng thành thì những mô hình tiên tiến trong giảng dạy của Horizon càng đóng vai trò quan trọng định hướng cho tương lai của các em.

Hiện nay, hệ đào tạo THCS tại Horizon đang cung cấp cả hai chương trình song ngữ và quốc tế với nội dung tập trung vào sự phát triển hài hòa của chương trình Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam và chương trình giảng dạy của Cambridge đạt chuẩn Anh Quốc. Song nhằm giúp các em có sự tiếp thu tốt nhất và tránh tình trạng quá tải trong quá trình học tập thì các chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam đều có sự điều chỉnh, giảm tải để phù hợp với những đặc thù chung của giáo dục song ngữ.

Bên cạnh đó, các em được theo học chương trình hệ THCS của Cambridge (Cambridge Lower Secondary) là tiếp nối của chương trình Cambridge Primary ở hệ tiểu học. Ở hệ đào tạo Cambridge Lower Secondary, Horizon đưa vào giảng dạy các bộ môn như Tiếng Anh, Toán học, Khoa học nhằm đảm bảo quá trình phát triển tự nhiên cho học sinh, chuẩn bị cho các em nền móng vững chắc để hướng tới cấp học tiếp theo. Các bài học của Cambridge Lower Secondary sẽ tiếp tục rèn luyện cho học sinh kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp hiệu quả bằng việc giảng dạy và sử dụng tiếng Anh phù hợp vào các bộ môn với các tình huống trong lớp học và thực tiễn cuộc sống.

Đặc biệt các bài học luôn được đội ngũ giáo viên của Horizon thiết kế linh hoạt nhằm giúp học sinh tiếp thu được cả những nét tinh hoa văn hóa truyền thống của Việt Nam và nét đặc sắc trong nền văn minh nhân loại.

Ngoài ra, trường hiện sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với những thiết bị giáo dục tân bậc tiến nhất,cung cấp các em có một nền tảng các kĩ năng cần thiết phục vụ những yêu cầu trong thời đại toàn cầu hóa. Horizon đã sớm kết hợp các công cụ công nghệ như Google Education, Hệ thống quản lý học tập và thiết kế chương trình giảng dạy Edumate, các chương trình đọc và hệ thống internet an toàn cùng các ứng dụng và phần mềm trực tuyến để nâng cao chất lượng dạy và học. Các buổi học từ đó cũng trở nên thú vị và hấp dẫn hơn bởi các em có thể tự tin khám phá những điều mới, những khả năng của bản thân bằng phương pháp tiếp cận giáo dục hàng đầu trên thế giới.

Nhưng, điều làm hệ THCS tại trường Song ngữ Quốc tế Horizon thực sự trở nên khác biệt là phương châm luôn chú trọng tạo môi trường ấm áp và an toàn cho các học sinh dưới sự giám sát chu đáo của các giáo viên Việt Nam và nước ngoài. Tại Horizon, học sinh không chỉ được học tập trong một môi trường vật chất đầy đủ mà còn được tận hưởng bầu không khí yêu thương cùng tinh thần đoàn kết, hữu nghị. Để thực hiện tốt điều trên trong nhiều năm qua là bởi Ban lãnh đạo Horizon luôn tin rằng phương pháp giáo dục hiệu quả nhất là sự cân bằng hoàn hảo giữa trí tuệ và trái tim. 

Duy Khánh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam