Bão Fair - Hội chợ hướng nghiệp dành cho sinh viên tại Hà Nội

TNV - Sau hơn 1 tháng quảng bá, Bão Fair - Hội chợ hướng nghiệp thường niên đã chính thức diễn ra thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng khó phai trong lòng người tham gia.

Vừa qua, tại Trung tâm Triển Lãm Vân Hồ, hơn 500 người đã đến tham dự Bão Fair 2019. Đây là một sự kiện thường niên được diễn ra vào mùa hè hằng năm, đồng thời là sự kết hợp giữa 2 câu lạc bộ chuyên nghiệp là Leaders Of The Future và CNN Leaders từ 2 trường danh tiếng top đầu Hà Nội là THPT chuyên Hà Nội -  Amsterdam và THPT chuyên Ngoại Ngữ. Tại đây, người tham gia đã được trải nghiệm 12 booth nghề khác nhau như Luật Sư, IT, Thiết kế đồ hoạ, Quản lý khách sạn,... cùng với sự chỉ dẫn tư vấn tận tình của các chuyên gia trong nghề.

Một điều đáng chú ý là trong 12 booth, những booth như Nhiếp ảnh gia, Công nghệ môi trường, Kiến trúc sư, Tâm lý học hay Kiểm toán đã thu hút nhiều lượt tham quan tìm hiểu về ngành nghề. 

 Các bạn học sinh đang vui vẻ trải nghiệm ngành Công Nghệ Môi Trường

Ngoài những kinh nghiệm ngành nghề quý báu, các bạn trẻ tới tham dự còn được hưởng rất nhiều ưu đãi lớn đến từ các nhà tài trợ như Soya Garden, DCodes, Summit Education, Nam Anh Edu, Jolo English, Apax Franklin,...

Bên cạnh đó, không thể không kể đến những tiết mục văn nghệ đặc sắc được cống hiến bởi  CDC (CNN Dance Club), VDM ( Viet Duc Music Club ), Glee Ams,... Chính các tiết mục đó đã tạo nên một bầu không khí sôi động và nhộn nhịp cho sự kiện hướng nghiệp năm nay. 

Hội chợ Bão là sự kiện hướng nghiệp thường niên duy nhất do học sinh 2 trường THPT chuyên Hà Nội - Ams và THPT chuyên Ngoại Ngữ cùng phối hợp tổ chức với mục đích phục vụ những học sinh, sinh viên cùng trang lứa. Chính điều này đã tạo nên điểm khác biệt và sự thành công của Bão trong suốt 7 năm qua. Bão được coi là một người đồng hành đáng tin cậy dành cho những ai còn lo lắng về tương lai, sự nghiệp và là bàn đạp cho những ai có đam mê và động lực để vươn tới ước mơ. 

 PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam