Gia Lai: Cháy chợ trong đêm, hàng loạt ki ốt bị thiêu rụi

Thời sự, Xã hội | 08:45:00 31/07/2019

Khoảng 23h20 ngày 30/7, chợ phường Trà Bá, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai xảy ra vụ cháy nghiêm trọng khiến hàng loạt ki ốt bị thiêu rụi.

Thượng tá Đặng Ngọc Hùng, Phó trưởng phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, khoảng 23h30 ngày 30/7, đơn vị nhận thông tin người dân báo cháy chợ phường Trà Bá qua điện thoại.

Ngay lập tức, phòng đã xuất 4 xe cùng hơn 30 cán bộ, chiến sĩ đến dập lửa. Sau khoảng 1 tiếng nỗ lực dập lửa, vụ cháy cơ bản được không chế.

Các gian hàng trong chợ bị thiêu rụi.

Tại hiện trường, 5 ki ốt trong chợ bị thiêu rụi, một số ki ốt bị thiệt hại nhẹ. Với nhiều vật liệu dễ cháy và các ki ốt nằm san sát, đến 2h sáng, lực lượng chữa cháy cùng các tiểu thương vẫn tiếp tục thực hiện các biện pháp để ngăn ngừa đám cháy có thể bùng phát trở lại.

“Khi chúng tôi đến nơi thì một số sạp ở đây thì ngọn lửa đã cháy rất lớn rồi. Anh em cũng tập trung cứu chữa, đến giờ phút này đám cháy đã cơ bản được khống chế hết, nhưng mà đang còn tiếp tục kiểm tra lại xem còn tàn than nào đấy để dập cho triệt để luôn”, Thượng tá Đặng Ngọc Hùng cho hay./.

Với nhiều vật liệu dễ cháy và các ki ốt nằm san sát, đến 2h sáng, lực lượng chữa cháy cùng các tiểu thương vẫn tiếp tục thực hiện các biện pháp để ngăn ngừa đám cháy có thể bùng phát trở lại.

Công Bắc/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam