Benzema lập hat-trick, Real có trận thắng giải tỏa

Thể thao, Thế thao quốc tế | 08:25:00 01/08/2019

Sau nhiều trận đấu để lại thất vọng, Real Madrid cuối cùng cũng có trận thắng ở loạt giao hữu trước mùa giải.

Real Madrid đang trong một cuộc khủng hoảng mini tiền mùa giải. Sau khi thua thảm Atletico 3-7, "Kền kền trắng" thua tiếp Tottenham ở bán kết Audi Cup 2019. Vì thế, trận tranh hạng ba với Fenerbahce là cơ hội để thầy trò Zidane có được kết quả tốt để giải tỏa áp lực.

Tuy nhiên, quyết tâm của Real không được thể hiện trên sân khi đại diện Thổ Nhĩ Kỳ sớm có bàn mở tỷ số sau cú sút của Garry Rodrigues.

Real sau đó đã thể hiện được những điều tích cực trên hàng công với hai bàn thắng liên tiếp của Benzema.

Benzema vẫn chứng tỏ được năng lực trên hàng công của Real Madrid. (Ảnh: AP).

Dù vậy, tình trạng "công làm, thủ phá" của Real tiếp tục diễn ra và điều đó khiến trận đấu bước vào giai đoạn rượt đuổi tỷ số kịch tính.

Dirar gỡ hòa 2-2 cho Fenerbahce ở phút 34, Benzema một lần nữa đưa Real vượt lên 3-2 nhưng Tufan thêm một lần san bằng tỷ số 3-3.

30 phút cuối trận hoàn toàn thuộc về Real Madrid. Lần lượt Nacho rồi Mariano Diaz lập công, mang về chiến thắng 5-3 cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, qua đó xếp thứ 3 tại Audi Cup 2019.

Trận thắng này phần nào giúp Real giải tỏa đôi chút áp lực trước mùa giải nhưng cũng khẳng định hàng thủ của Los Blancos vẫn còn rất nhiều vấn đề cần phải khắc phục.

Đội bóng của HLV Zidane sẽ còn hai trận giao hữu nữa gặp Salzburg và Roma trước khi chính thức bước vào mùa giải 2019-20./.

Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam