Đoàn Thanh niên Vietcombank tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đoàn và phong trào Đoàn Thanh niên 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019

TNV - Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2019, được sự đồng ý của Đảng ủy-Ban Lãnh đạo Vietcombank, trong các ngày từ 26-27/7/2019, Đoàn Thanh niên Vietcombank đã long trọng tổ chức chuỗi hoạt động Hội nghị sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019 kết hợp tuyên dương 88 gương “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” (TNTT) và Trại hè thanh niên “Khát vọng tuổi trẻ Vietcombank”.

Đ/c Vũ Tiến Duật - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Vietcombank phát biểu tại Hội nghị

Tham dự Hội nghị sơ kết và Lễ tuyên dương, về phía khách mời có đ/c Bùi Quang Huy - Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Chủ tịch TW Hội sinh viên Việt Nam; đ/c Nguyễn Hải Minh – Ủy viên BTV TW Đoàn, Trưởng Ban Quốc tế TW Đoàn; đ/c Vũ Đức Tú - Ủy viên BTV TW Đoàn, Ủy viên BCH Đảng bộ Khối DNTW, Bí thư Đoàn Khối DNTW; đ/c Ngô Đức Bình – Bí thư Đoàn Thanh niên Ngân hàng Trung ương. Về phía Vietcombank, có đ/c Vũ Tiến Duật - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; đ/c Nguyễn Quỳnh Mai - Ủy viên BCH Đoàn Khối DNTW, Uỷ viên BCH Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Đoàn Thanh niên Vietcombank cùng các đồng chí Phó Bí thư, Ủy viên BTV, Ủy viên BCH Đoàn Vietcombank; các đ/c Bí thư, Phó Bí thư, Ủy viên BCH các cơ sở Đoàn trực thuộc có mặt tại các điểm cầu truyền hình và 88 gương TNTT làm theo lời Bác đến từ các cơ sở Đoàn trong hệ thống Vietcombank.

Tại Hội nghị sơ kết, các đại biểu đã được xem phóng sự sơ kết công tác Đoàn Thanh niên Vietcombank 6 tháng đầu năm 2019. Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Đảng uỷ - Ban lãnh đạo Vietcombank và Ban Thường vụ Đoàn Khối DNTW, công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn Vietcombank 6 tháng đầu năm 2019 đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận trên nhiều phương diện, nhiều hoạt động phong trào tạo không khí thi đua rèn luyện trong đoàn viên thanh niên góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu chủ đề công tác năm đã đặt ra và cũng là tiền đề để Đoàn Thanh niên Vietcombank tiếp tục triển khai có hiệu quả các phong trào hành động cách mạng của tuổi trẻ trong 6 tháng cuối năm 2019.

Phát biểu tại Hội nghị, đ/c Vũ Tiến Duật nhấn mạnh: Để hoàn thành được các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2019, trong 6 tháng cuối năm, rất nhiều việc mà tổ chức Đoàn Vietcombank cần nỗ lực và quyết liệt hơn nữa như việc đăng ký đảm nhận và triển khai thực hiện hoàn thành chỉ tiêu công trình thanh niên các cấp; bình xét và giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng đảm bảo yêu cầu mới đặt ra, đẩy mạnh các hoạt động an sinh xã hội, tiếp tục chỉ đạo các cơ sở đoàn trực thuộc tổ chức Đại hội cấp chi đoàn và Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ, tổ chức thành công hoạt động Đoàn xung kích thực hiện nhiệm vụ kinh doanh với quy mô toàn hệ thống. Với những yêu cầu, nhiệm vụ đặt ra đối công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn Vietcombank năm 2019, các đồng chí cán bộ Đoàn cần phát huy trí tuệ, tinh thần trách nhiệm để đề xuất các giải pháp, cách làm hay, đổi mới, sáng tạo trong xây dựng kế hoạch cũng như triển khai công tác Đoàn. Hội nghị cũng đã được lắng nghe phần thảo luận, đóng góp ý kiến trình bày dưới hình thức trình chiếu video của các cơ sở Đoàn gồm: ĐCS Trụ sở chính; ĐCS Vietcombank Hồ Chí minh; ĐCS Vietcombank Đà Nẵng và ĐCS Vietcombank Gia Định. 


Đ/c Bùi Quang Huy (hàng đầu, thứ 5 từ phải sang) - Bí thư TW Đoàn, Chủ tịch TW Hội sinh viên
Việt Nam; đ/c Vũ Tiến Duật (hàng đầu, thứ 5 từ trái sang) – Phó Bí Thư Thường trực
Đảng ủy Vietcombank và các Quản lý trẻ tiêu biểu


Đ/c Vũ Đức Tú – UV BTV TW Đoàn, Ủy viên BCH Đảng bộ Khối DNTW, Bí thư Đoàn
Khối DNTW  (hàng đầu, thứ 5 từ trái sang); đ/c Nguyễn Hải Minh - Ủy viên BTV TW Đoàn,
Trưởng Ban Quốc tế TW Đoàn và các cán bộ Đoàn tiêu biểu.


Đ/c Ngô Đức Bình - Bí thư Đoàn Thanh niên Ngân hàng TW (hàng đầu, thứ 7 từ phải sang);
đ/c Nguyễn Quỳnh Mai – UV BCH Đoàn khối DNTW, UVBCH Đảng bộ Vietcombank,
Bí thư Đoàn Thanh niên Vietcombank (hàng đầu, thứ 6 từ trái sang) và các đoàn viên tiêu biểu

Ngay sau Hội nghị sơ kết công tác Đoàn 6 tháng đầu năm 2019, các đại biểu đã được xem phóng sự “Tuổi trẻ Vietcombank học tập và làm theo lời Bác”. Với vai trò thực hiện chức năng tham mưu cho Đảng ủy - Ban lãnh đạo Vietcombank về công tác thanh niên trong hệ thống, trong những năm qua, Đoàn Thanh niên Vietcombank đã tích cực triển khai có hiệu quả nhiều hoạt động thiết thực không chỉ ở các cơ sở Đoàn trực thuộc mà còn mở rộng đến các chi nhánh trong hệ thống, đặc biệt là việc triển khai thực hiện cuộc vận động “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác”. Kết quả đã có rất nhiều tấm gương tiêu biểu, những cá nhân có thành tích cao trong hoạt động chuyên môn và hoạt động đoàn thể trong hệ thống Vietcombank, góp phần đưa phong trào thi đua học tập và làm theo lời Bác của đoàn viên thanh niên Vietcombank luôn hừng hực khí thế. Để ghi nhận các thành tích đó, Hội đồng Thi đua khen thưởng Vietcombank đã quyết định tặng Giấy khen của Chủ tịch Hội đồng quản trị cho 88 gương TNTT làm theo lời Bác giai đoạn 2017 – 2018 là các cá nhân xuất sắc đại diện nhóm cán bộ quản lý trẻ tiêu biểu, cán bộ Đoàn tiêu biểu và đoàn viên tiêu biểu trong toàn hệ thống Vietcombank.

Trước đó, vào chiều ngày 26/7/2019, 88 gương TNTT và các đ/c Ủy viên BCH Đoàn Vietcombank đã vinh dự được tham dự Lễ báo công dâng Bác tại Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh, xem phim tư liệu “Những giây phút cuối đời của Bác” và đón nhận “Huy hiệu Hồ Chí Minh”. Sau khi kết thúc Hội nghị sơ kết công tác Đoàn 6 tháng đầu năm và tuyên dương “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác”, các đ/c Ủy viên BCH Đoàn Thanh niên Vietcombank và 88 gương thanh niên tiên tiến đã tham dự Trại hè thanh niên “Khát vọng tuổi trẻ Vietcombank” tại Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh với các hoạt động teambuiding truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa gắn với các phong trào hoạt động Đoàn giúp các cán bộ Vietcombank ở nhiều vị trí công tác trong hệ thống tăng tính gắn kết, sẻ chia và giao lưu đoàn kết.

Sau hơn một ngày làm việc với nhiều nội dung quan trọng, Hội nghị sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019 kết hợp tuyên dương “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2019” và Trại hè Thanh niên đã hoàn thành các nhiệm vụ đề ra. Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Vietcombank quyết tâm lãnh đạo đoàn viên thanh niên thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị mà Đảng ủy - Ban Lãnh đạo Vietcombank, Ban Thường vụ Đoàn khối DNTW đã tin tưởng giao phó.

 PV

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam