Harry Maguire tự tin sẽ đưa MU trở lại thời kỳ hoàng kim

Thể thao, Thế thao quốc tế | 08:57:00 06/08/2019

Trung vệ đắt giá nhất thế giới, Harry Maguire tự tin sẽ đưa MU trở lại thời kỳ hoàng kim và gặt hái các danh hiệu.

Trong cuộc phỏng vấn với kênh MUTV sau khi chính thức gia nhập sân Old Trafford, trung vệ Harry Maguire tự tin rằng Quỷ đỏ sẽ sớm trở lại với thời kỳ hoàng kim.

"Đây là một tập thể trẻ trung và đầy tham vọng. Tôi tin rằng toàn đội sẽ sớm gặt hái danh hiệu và thể hiện đúng tinh thần chiến thắng như thời Sir Alex Ferguson. Tôi tin, HLV Solskjaer và BHL đang làm hết sức mình vì mục tiêu này." - Trung vệ người Anh cho hay.

"Tôi đã thấy những nỗ lực tái thiết đội bóng từ mùa giải trước. Toàn đội vẫn đang tiếp tục quá trình ấy. Tôi tin, chúng ta sẽ làm được." - Harry Maguire nói thêm.

Cầu thủ sinh năm 1993 đã trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới khi cập bến MU từ Leicester với giá 85 triệu Bảng. Harry Maguire khẳng định rằng mình luôn muốn tạo ra sự khác biệt cho đội bóng.

"Bom tấn" của MU chia sẻ: "Tôi luôn luôn cống hiến hết mình cho đội bóng. Tôi cũng cố gắng mang đến những đóng góp khác biệt cho đội bóng. Nhưng quan trọng nhất vẫn là kết quả, tôi mong rằng mình có thể giúp đội bóng giành chiến thắng"./.

PV/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam