HLV Park Hang Seo và U22 Việt Nam phải biến áp lực thành động lực

Thể thao, Thể thao trong nước | 07:25:00 08/08/2019

Chủ tịch VFF, ông Lê Khánh Hải hy vọng HLV Park Hang Se ovà U22 Việt Nam biết biến áp lực thành động lực để giành HCV SEA Games 30.

Sáng nay (7/8), Thứ trưởng Bộ VH-TT-DL, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải đã tới thăm và động viên tinh thần U22 Việt Nam, hiện đang tập trung tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Cùng đi với Chủ tịch VFF còn có Phó chủ tịch Thường trực VFF, ông Trần Quốc Tuấn và Chánh văn phòng VFF, ông Cao Ngọc Cẩm.

hlv park hang seo va u22 viet nam phai bien ap luc thanh dong luc hinh 1
Lãnh đạo VFF thăm và động viên ĐT U22 Việt Nam (Ảnh: VFF).
Tại buổi gặp mặt toàn đội, Thứ trưởng, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải đã thay mặt Thường trực BCH VFF biểu dương tinh thần tập luyện nghiêm túc và tích cực của thầy trò HLV Park Hang Seo trong các đợt tập trung ngắn hạn vừa qua.

Ông Lê Khánh Hải nhấn mạnh, sự chuẩn bị tốt sẽ là yếu tố tiên quyết để đảm bảo cho thành công của đội tuyển trước khi bước vào các nhiệm vụ quan trọng sắp tới, trong đó mục tiêu trọng điểm là SEA Games 30 sẽ diễn ra tại Philippines vào cuối tháng 11 đầu tháng 12/2019.

Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải hy vọng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ biến mọi áp lực trở thành động lực để nỗ lực cống hiến hết mình, thi đấu đạt thành tích tốt, đáp ứng tình cảm yêu mến của đông đảo người hâm mộ. Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ tiếp tục tạo những điều kiện thuận lợi để đội tuyển có sự chuẩn bị tốt nhất.

Thay mặt BHL đội tuyển, HLV trưởng Park Hang Seo cảm ơn lãnh đạo VFF đã quan tâm, đầu tư và tạo mọi điều kiện tốt nhất cho đội tuyển. Nhà cầm quân người Hàn khẳng định, dù trong hoàn cảnh nào ông và các học trò cũng sẽ cố gắng hết mình để đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Kết thúc buổi gặp và động viên U22 Việt Nam, Chủ tịch VFF, ông Lê Khánh Hải, Phó Chủ tịch Thường trực VFF, ông Trần Quốc Tuấn, HLV Park Hang Seo đã có buổi gặp mặt đại diện Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF.

Lãnh đạo VFF và HLV Park Hang Seo cảm ơn Trung tâm PVF đã nhiệt tình hỗ trợ, góp phần quan trọng trong thành công của đội tuyển tại các đợt tập trung vừa qua cũng như các đợt tập trung sắp tới./.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam