Về nhà đi con tập 84: Thư tha thứ cho Vũ, Quốc tỏ tình với Huệ

Giải trí, Văn hóa | 08:24:00 09/08/2019

Trong tập 84 "Về nhà đi con" sẽ lên sóng tối nay (9/8), Thư quyết định tha thứ cho Vũ, Quốc tỏ tình với Huệ, Bảo lưu luyến Dương trước khi đi du học...

Sau khoảng thời gian dằn vặt chuyện can thiêp vào việc ly hôn của Thư (Bảo Thanh) và Huệ (Thu Quỳnh), ông Sơn (Trung Anh) quyết định bỏ nhà đi. Cả nhà tìm thấy ông Sơn trên chùa khi đang tham gia một khoá tu và đón ông về.

Sang đến tập 84 "Về nhà đi con" lên sóng tối nay (9/8), Thư và Vũ (Quốc Trường) ngày càng gắn kết vì cu Bon. Thư có vẻ như đã tha thứ cho Vũ và họ quyết định quay về với nhau. Cụ thể, Vũ đã qua nhà Thư với mục đích "chơi với cu Bon". Thư tỏ vẻ như vờ đi màn thả thính của Vũ, quyết tâm để "chồng cũ" chơi với con, mình tự bỏ đi chơi riêng.


Thư đã tha thứ cho Vũ và cả hai quyết định quay về với nhau.

Ở một khía cạnh khác, Quốc (Tuấn Tú) cuối cùng cũng lấy hết can điểm để tỏ tình với Huệ. Quốc nói, "Anh biết để thay đổi bản thân là điều rất khó. Nhưng nếu thay đổi để cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc hơn thì anh nghĩ nó cũng xứng đáng mà. Anh rất mong em mở lòng 1 lần nữa và cho anh cơ hội".


Quốc tỏ tình với Huệ

Về phía Bảo (Quang Anh), cậu tỏ ra quyến luyến Dương (Bảo Hân) trước ngày lên đường đi du học. Dương nói, "Phải xa một thằng bạn đần độn như cậu cũng buồn phết" và Bảo đáp, "Bây giờ mới nhận ra giá trị của tớ đúng không?".


Bảo chia tay Dương trước khi lên đường du học.

Đồng thời, Bảo cũng đề nghị Dương: "Mà này, cậu cho tớ nắm tay cậu một cái nhớ" và Dương đã chủ động cầm tay Bảo. Dương quyết định ở lại mà không đi du học cùng Bảo./.

Tố Uyên/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam