“Về nhà đi con” giấu tình tiết tập cuối, phim sẽ có thời lượng dài hơn

Giải trí, Văn hóa | 09:28:00 10/08/2019

Ê kíp sản xuất phim "Về nhà đi con" không hé lộ những tình tiết trong tập cuối mà cho biết, tập 85 sẽ có thời lượng dài hơn mọi lần.

Ở tập 84 phim Về nhà đi con, khán giả yêu mến cặp đôi Thư (Bảo Thanh) - Vũ (Quốc Trường) không khỏi vui mừng bởi sau nhiều sóng gió, cả hai dần xích lại gần nhau hơn. Sang chơi với mẹ con Thư, Vũ thể hiện sự cưng chiều cu Bon hết mực.

Bên cạnh đó, Quốc (Tuấn Tú) cũng mạnh dạn tỏ tình với Huệ (Thu Quỳnh) trước mặt cặp đôi Thư - Vũ và Dương. Dường như, Huệ đã nguôi ngoai hơn và dần chấp nhận tình cảm của Quốc. "Đôi chim ri" Bảo - Dương cũng có sự tiến triển khi Dương chủ động nắm tay cậu bạn thân chuẩn bị đi du học.

Hình ảnh trong tập cuối "Về nhà đi con".

Tuy nhiên, ê kíp sản xuất khiến khán giả hụt hẫng khi không hé lộ bất kỳ tình tiết nào trong tập cuối mà lại sử dụng các phân cảnh trong tập 84, là cảnh Quốc tỏ tình với Huệ và Vũ đưa Thư về tận nhà. Ê kíp cũng chia sẻ tập 85 sẽ có thời lượng dài hơn những tập trước. Cụ thể, tập cuối Về nhà đi con sẽ dài 31 phút.
Ngoài ra, những hình ảnh trong tập cuối được ê kíp hé lộ với khán giả, có phần trùng khớp với những đồn đoán của cư dân mạng trước đây là Thư - Vũ quay về bên nhau, Huệ - Quốc bắt đầu mối quan hệ tình cảm còn Dương vẫn "bám" bố Sơn xoăn (NSƯT Trung Anh) không rời. Tập cuối cũng gây xúc động với phân cảnh bố Sơn ôm chặt 3 cô con gái cưng của mình.


Tập cuối Về nhà đi con lên sóng tối 12/8 trên VTV1./.

Dung Phạm/VTC News

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam