Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2019 (Vietnam Online Marketing Forum) - VOMF 2019

Doanh nhân, Doanh nhân, Hội nhập | 14:46:00 15/08/2019

TNV - Ngày 14/8 tại Hà Nội, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam VECOM đã tổ chức Diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2019 VOMF. Đây là năm thứ ba sự kiện được tổ chức rất thành công tại Việt Nam.

Tiếp nối thành công VOMF 2018, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam VECOM tiếp tục tổ chức VOMF 2019 với chủ đề “Personalized experience - Cá nhân hóa trải nghiệm”.Đây là sự kiện chuyên đề lớn và uy tín nhất hiện nay được tổ chức hàng năm, quy tụ các doanh nghiệp hàng đầu về tiếp thị trực tuyến, thương mại điện tử, thanh toán, chuyển phát, du lịch, công nghệ... trong và ngoài nước như Google, Facebook, Amazon, PayPal, Nielsen, Vietjet Air, comScore, Cốc Cốc, Yeah1, Lazada, Shopee, VNPay, Zalo Business, TikTok...

 Bà Lại Việt Anh- Phó Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số- Bộ Công Thương
phát biểu tại Diễn đàn.

Sự kiện đã quy tụ trên 35 diễn giả hàng đầu về Marketting đến từ các tổ chức và doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và kinh doanh tiếp thị trực tuyến cũng với sựu tham dự của 2500 đại biểu và 700 Doanh nghiệp. thu hút 100.000 quan tâm đến sự kiện này.

Phát biểu khai mạc, bà Lại Việt Anh- Phó Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số- Bộ Công Thương cho biết: “Người tiêu dùng hiện nay rất nhanh nhạy với các kênh thương mại điện tử, trải nghiệm mua sắm, tìm kiếm thông tin sản phẩm...Vì vậy, Diễn đàn năm nay có chủ đề xuyên suốt là Cá nhân hóa trải nghiệm sẽ là dịp để cùng bàn luận về các xu hướng mới, phù hợp với thị trường, thúc đẩy tăng doanh số bán hàng cho doanh nghiệp...”

Diễn đàn chính là nơi cập nhật những xu hướng mới nhất và ứng dụng mới nhất vào thiết bị trực tuyến từ các đơn vị, các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước, giúp đánh giá phân tích, hoạch định chiến lược. Chương trình năm nay quay trở lại với những chủ đề hoàn toàn mới, cá nhân hóa trải nghiệm. Các chuyên gia đã cùng nhau thống nhất và phác thảo ra bức tranh về nền kinh tế số với các chủ đề: Thực tiễn và xu hướng; Từ kế hoạch đến thực thi; Tiếp thị thông minh, Thấu hiểu và bùng nổ.

Diễn đàn được mở đầu bằng phiên thảo luận thứ nhất Thực tiễn và xu hướng.Các đại biểu đã cùng nhau thảo luận về các xu hướng tiếp thị trực tuyến trong thời đại số, Tương lai của Thương mại Điện tử.

Phiên thứ hai với chủ đề Từ kế hoạch đến thực thi.Các đại biểu đã trao đổi về các tác động của công nghệ tới các doanh nghiệp, Bài toán quản trị trải nghiệm khách hàng khi tăng trưởng,Chiến lược - Thực thi - Đo lường trong Search Engine Marketing và Đánh giá và tối ưu quảng cáo theo hiệu suất.

Phiên thứ ba, các đại biểu đã cùng bàn luận về chủ đề Tiếp thị thông minh, đưa ra cách vận dụng công cụ tiếp thị trực tuyến để thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, giữ chân khách hàng.

Trong phiên cuối cùng, các đại biểu cùng thảo luận về chủ đề Thấu hiểu và bùng nổ, các nhà kinh doanh có thể định hướng được cách tăng doanh thu, giá trị qua công cụ tiếp thị.

Trong khuôn khổ diễn đàn, tại các phiên thảo luận, các diễn giả đã cùng định hướng về xu thế phát triển của thương mại điện tử, đồng thời đưa ra những cách tăng doanh thu hữu ích cho doanh nghiệp, để các doanh nghiệp hiểu rõ tầm quan trọng của dữ liệu người dùng.

Diễn đàn sẽ tạo cơ hội để các đơn vị kinh doanh trực tuyến giới thiệu về năng lực và sản phẩm thông qua các hình thức quảng bá đa dạng. Các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ tiếp thị trực tuyến có cơ hội nắm bắt những phương pháp tiếp thị tiên tiến và hiệu quả.

T. H 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam