Trường Song ngữ Quốc tế Horizon giành nhiều giải cao tại các cuộc thi trong nước và quốc tế

Giáo dục, Thương hiệu giáo dục | 10:30:00 17/08/2019

TNV - Phát hiện, bồi dưỡng những học sinh có năng khiếu các bộ môn là một trong những nhiệm vụ vô cùng quan trọng của nhà trường nhằm hướng học sinh là chủ thể của quá trình đào tạo. Là một trong những trường học tiêu biểu tại Hà Nội, thời gian qua, trường Song ngữ Quốc tế Horizon đã thường xuyên cử học sinh tham gia các cuộc thi trong nước và quốc tế và đạt những kết quả đáng ghi nhận trong nửa đầu năm 2019.

Học sinh Nihal Saltik và tấm Huy chương Vàng cuộc thi Toefl Junior toàn quốc

Vượt qua 2 vòng thi với hơn 3000 thí sinh đến từ hơn 60 trường tham dự, Nihah đã trở thành một trong 184 thí sinh xuất sắc nhất khu vực Hà Nội để bước vào vòng chung kết khu vực phía Bắc và em đã đạt thành tích rất đáng tự hào với tấm huy chương vàng. 

Nihal Saltik là học sinh tiêu biểu của khối lớp 7 của Trường Song ngữ Quốc tế Horizon. Nhắc đến em, mọi người sẽ hình dung đến hình ảnh một cô bé học sinh ít nói, hiền lành, nhẹ nhàng nhưng luôn đạt được những thành tích ấn tượng trong học tập đặc biệt là bộ môn tiếng Anh. Với sự cố gắng, nỗ lực không ngừng trong học tập, Nihal Saltik đã khẳng định được năng lực của bản thân và đem lại niềm tự hào cho gia đình và nhà trường.

Huy chương Bạc tại kỳ thi GENIUS Olympiad 2019

The GENIUS Olympiad là cuộc thi về môi trường lớn trên thế giới diễn ra tại Hoa Kỳ, được tài trợ bởi SUNY Oswego và Terra Science & Education từ ngày 17-24/6 vừa qua. Kì thi năm nay thu hút hơn 1.400 trường trung học từ 76 quốc gia tham gia, cùng chia sẻ các nghiên cứu và ý tưởng, tìm ra các giải pháp cho vấn đề môi trường của thế giới. Các thí sinh tham gia kì thi dưới nhiều hình thức khác nhau từ: khoa học, thiết kế, kinh doanh, luận sáng tạo, robot, nghệ thuật thị giác cho tới trình diễn.

Tại kỳ thi, học sinh Trường song ngữ quốc tế Horizon đã xuất sắc vượt lên hơn 1.400 trường trung học trên thế giới, mang về cho Việt Nam 2 Huy chương Bạc ở hạng mục nghệ thuật và hạng mục âm nhạc. Thêm vào đó, học sinh nhà trường giành 01 giải danh dự cho phần thi luận sáng tạo. Trên đây là kết quả đáng khích lệ và là tiền đề giúp các em tiếp tục nuôi dưỡng niềm đam mê của mình để gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Đạt 3 huy chương Vàng và còn hơn thế tại Kỳ thi Toán quốc tế lần thứ 8

Đây là cuộc thi được diễnra tại Thái Lan từ ngày 8 đến ngày 12 tháng 3 năm 2019. 800 em học sinh đến từ 50 trường tại 20 quốc gia trên thế giới đã trải qua các phần tranh tài gay cấn để đạt được những vị trí cao trong cuộc thi.

Sau những màn đấu trí quyết liệt, 3 học sinh Nguyễn Tuấn Hùng - Lớp 8, Nguyễn Đức Anh - Lớp 7, Hồ Nguyễn Minh Anh - Lớp 5 đã xuất sắc hoàn thành những vòng thi của mình và giành được 3 tấm huy chương vàng ở các nội dung khác nhau. Ngoài ra, học sinh của trường còn giành về thêm 4 tấm huy chương bạc và 8 tấm huy chương đồng. Khép lại kỳ thi với thành tích ấn tượng, học sinh Horizon mang về 15 tấm huy chương các loại.

Với những thành tựu đã đạt được, Horizon đã và đang khẳng định thương hiệu giáo dục hiệu hiệu quả lấy học sinh làm trung tâm của đào tạo. Hơn nữa, trong bối cảnh hội nhập sâu với thế giới, những thành tích như trên là tiền đề cho lớp lớp thế hệ học sinh tự hào và hướng đến. 

Hữu Phước - Huy Hoàng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam