Chuyến tàu màu xanh mang tên FTU Open Tour

Giáo dục, Thương hiệu giáo dục | 09:23:00 19/08/2019

TNV - “Từ những cô cậu bé sinh viên năm nhất nhỏ tuổi nhất trường, giờ đã là đàn anh đàn chị, trang bị cho mình những kiến thức về FTU để có thể tự tin, không chỉ truyền đạt đến các em tân sinh viên để các em hiểu về trường, mà còn truyền được lửa nhiệt huyết của chính mình để các em yêu quý và gắn bó hơn với ngôi trường đại học.

Đó là lời chia sẻ từ một tour guide đặc biệt của một chuyến phiêu lưu cũng rất đặc biệt mang tên FTU Open Tour. Mỗi dịp chào khóa mới hàng năm, hoạt động thú vị này lại được tổ chức bởi CLB Diễn đàn sinh viên ĐH Ngoại Thương (FTU Forum) và CLB Nhà Doanh nghiệp Tương lai (TEC - FTU) dành cho các bạn tân sinh viên trường Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Khi vừa bước chân qua một bước ngoặt như cánh cổng đại học, các bạn tân sinh viên hẳn đều có những háo hức hay thắc mắc, băn khoăn của riêng mình.Trải qua 5 năm hoạt động, với sự ủng hộ nhiệt tình của sinh viên và lãnh đạo nhà trường, FTU Open Tour đã và đang thực hiện sứ mệnh cung cấp cho tân sinh viên khóa mới một cái nhìn bao quát về ngôi trường mình sẽ gắn bó suốt 4 năm học tới.

Các bạn tân sinh viên sẽ được chia thành nhiều nhóm nhỏ và được dẫn đi khám phá khắp khuôn viên trường bởi đội ngũ tour guide siêu năng động, nhiệt tình. Trong quá trình tour, các bạn còn được giải đáp những khúc mắc về học tập, về hoạt động của các câu lạc bộ hay các chương trình ngoại khóa tại FTU. Chuyến tàu đặc biệt này sẽ mang lại cho các bạn ấn tượng đầu về ngôi trường mới, cũng như đóng vai trò một lời chào, một cái bắt tay ấm áp mừng các bạn về nhà.

Thông qua hoạt động này, CLB Nhà Doanh nghiệp Tương lai cùng Diễn đàn sinh viên ĐH Ngoại Thương muốn giới thiệu tới các bạn tân sinh viên một tinh thần năng động, nhiệt huyết và đoàn kết giữa các thế hệ sinh viên.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam