Honda ADV 250 sẽ có phiên bản cao cấp ADV 300 cho thị trường châu Âu và Mỹ

Công nghệ, Công nghệ, Ô tô - Xe máy | 02:02:00 20/08/2019

TNV - Honda ADV 300 dự kiến sẽ mang ngoại hình của mẫu Honda ADV 250, nhưng mang động cơ 279 cc của mẫu Forza 300.

Sau sự xuất hiện của Honda ADV 150, thông tin về việc Honda sẽ phát triển phiên bản cao hơn mang tên Honda ADV 250 cho thị trường châu Á bắt đầu lan rộng. Có vẻ như hãng xe Nhật Bản sẽ không dừng lại ở đó, tương tự như xu hướng hiện tại trên thị trường, các phiên bản xe mang động cơ 250 cc tại châu Á cũng sẽ có mặt trên thị trường châu Âu với trang bị động cơ 300 cc.

Nói cách khác, Honda nhiều khả năng sẽ tung ra thị trường mẫu xe ga ADV 300 dành cho châu Âu và châu Mỹ. Theo thông tin từ giới truyền thông Nhật Bản, nhờ thành công của mẫu X-ADV tại thị trường châu Âu mà Honda đang có kế hoạch mở rộng dòng sản phẩm ADV này.

Cũng theo nguồn tin trên, mẫu Honda ADV 300 sẽ có ngoại hình giống hệt với mẫu ADV 250, thừa hưởng thiết kế từ đàn anh Honda X-ADV. Cụ thể, xe sẽ mang phong cách xe ga maxi-scooter kết hợp với xe Adventure.

Honda X-ADV

Honda X-ADV

Nhờ đó mà Honda ADV 300 sẽ sở hữu vẻ ngoài của một chiếc maxi-scooter với tổng thể khá bệ vệ, thiên về hướng Touring. Cùng với đó là một số đường nét thiết kế và trang bị lấy cảm hứng từ mẫu Adventure cao cấp nhất của hãng là Honda CRF1000L Africa Twin, mang đến cho xe sự cứng cáp, bụi bặm và đầy vẻ chinh phục.

Về mặt trang bị, Honda ADV 300 dự kiến sẽ được trang bị khối động cơ xylanh đơn, SOHC, dung tích 279 cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 24,8 mã lực tại tua máy 7.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 27,7 Nm tại tua máy 5.750 vòng/phút. Đi kèm là hộp số vô cấp CVT.

Các trang bị tiêu chuẩn khác trên xe dự kiến cũng sẽ thừa hưởng từ Forza 300 như hệ thống treo, phuộc ống lồng trước và giảm xóc lò xo đôi phía sau, bộ vành đúc 15 inch phía trước và 14 inch phía sau, đi kèm là phanh đĩa tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Honda ADV 300 dự kiến sẽ được trang bị hệ thống chiếu sáng full LED, bao gồm đèn pha, đèn định vị và đèn xinhan. Đồng hồ trên sẽ là màn hình kỹ thuật số, thậm chí là màn hình màu TFT cao cấp.

Hiện tại, các thông tin trên vẫn mừng ở mức tin đồn, chưa được Honda chính thức xác nhận. Dù vậy, khả năng Honda tung ra mẫu ADV 300 không phải là không có. Dòng xe ga Honda X-ADV hiện đang bán rất chạy tại châu Âu và đã vượt qua mẫu BMW R1200GS để trở thành mẫu xe bán chạy nhất.

Hiền Nguyễn

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam