Fashion Show “ Recycaling Environment Protection” nơi ghi dấu tuổi thơ con

Sao trẻ, Thời trang | 10:30:00 22/08/2019

TNV - Với  thông điệp “Mầm non sẽ là nơi ghi dấu tuổi thơ con” và nỗi niềm trắc trở: “Rác thải sẽ được xử lý ra sao?” vừa qua, tại phố đi bộ Hoàn Kiếm, sự kiện Fashion Show “ Recycaling Environment Protection” đã được tổ chức thành công bởi Hội Trường mầm non tư thục Miền Bắc. Đặc biệt, Trường mầm non tư thục Họa Mi vinh dự là một thành viên trong Ban tổ chức, có nhiều sản phẩm đóng góp cho sự kiện.

Trong những ngày đầu thu tháng 8, sự kiện đặc biệt này đã  thu hút mười trường mầm non và hàng trăm bạn nhỏ tham gia với cùng một mong muốn “Giữ gìn bảo vệ lá phổi xanh” cho hành tinh mình đang sống. Rác không hề vô dụng. Chúng ta hoàn toàn có thể biến rác thải thành những sản phẩm hữu ích cho con người. Cụ thể, tại Sự kiện thời trang đầy tính nghệ thuật này, rác được thổi hồn thành các trang phục lạ mắt, độc đáo. Những loại rác không phân hủy như: Bao bì ny- lon, ống hút, giấy vụn, đĩa giấy, chai nhựa tạo nên một show diễn tuyệt vời.

Tại lễ hội Fashion show, các bạn nhỏ có cơ hội thể hiện cá tính, khẳng định bản thân thông qua chuỗi hoạt động của chương trình: Flashmod Kids – Running for the Green Earth – Fashion show “Recycling Environment Protection”. Những người mẫu nhí được khoác lên mình những bộ trang phục cá tính, ấn tượng và sáng tạo. Với những trang phục đó, các bé tự tin sải bước trên sàn catwalk một cách chuyên nghiệp. “Recycling Environment Protection” là một sân chơi mới lạ, bổ ích và đặc sắc.

Các bé sải bước tự tin tại sự kiện.

Mỗi hoạt động trong chuỗi sự kiện này đều có ý nghĩa riêng mà ban tổ chức muốn gửi gắm đến những người mẫu nhí, phụ huynh và khán giả tham dự. Flashmod Kids – nhảy đồng diễn giúp các bé trau dồi khả năng cảm thụ âm nhạc, hơn thế nữa là sự kết nối thân thiết giữa những người bạn, tất cả hòa nhịp, đồng điệu tâm hồn. Bên cạnh đó, hoạt động Running for the Green Earth được tổ chức với mục đích lan tỏa thông điệp “Vì hành tinh xanh” đến tất cả mọi người. Cuối cùng, quan trọng nhất, Fashion show Recycling Environment Protection tạo cơ hội để các bé thể hiện sự tự tin, trưởng thành trên sàn diễn.

 Running for the Green Earth - Chạy vì hành tinh xanh!.

Ban tổ chức chương trình mong muốn sẽ trở thành những “Đại sứ thiện chí” kết nối cộng đồng, đặc biệt là các bạn nhỏ hành động vì môi trường; Đồng thời tôn vinh sự đa dạng và khác biệt của các bạn nhỏ, phát triển tư duy sáng tạo của trẻ em xuyên suốt toàn bộ chuỗi sự kiện ý nghĩa này.

 Fashion show Recycling Environment Protection với những trang phục
sáng tạo, ấn tượng.

                                                                                                          Đỗ Ngọc Sơn

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam