Trường Song ngữ Quốc tế Horizon lọt top 11 trường quốc tế được công nhận tại Hà Nội

Giáo dục, Thương hiệu giáo dục | 16:45:00 23/08/2019

TNV - Sau vụ việc học sinh trường Gate way bị tử vong trên xe, dư luận xã hội đã có nhiều nghi vấn về danh xưng trường Quốc tế. Vừa qua, Sở GDĐT Hà Nội đã có thông báo cụ thể về 11 trường được công nhận là trường Quốc tế. Trong số 11 trường, hệ thống đào tạo của Horizon được đánh giá là một trong những cơ sở đào tạo tạo được uy tín trong những năm qua.

Các chuyên gia, giảng viên Horizon trong một giờ hội thảo về phương pháp giảng dạy.

Đáng chú ý, dù nhiều trường có mức học phí hàng trăm triệu một năm nhưng cũng không nằm trong danh sách này. Theo quy định, trường quốc tế phải là những trường có 100% vốn đầu tư nước ngoài đã đăng ký hoạt động với Sở theo Nghị định 86/2018/NĐ-CP của Chính phủ quy định về hợp tác, đầu tư của nước ngoài trong lĩnh vực giáo dục. Các trường này dạy chương trình quốc tế cho học sinh người nước ngoài sống tại Việt Nam và cả học sinh người Việt Nam (với tỷ lệ không quá 49% tổng số học sinh).

Trường Song ngữ Quốc tế Horizon là một trong những trường song ngữ và quốc tế nổi tiếng của Việt Nam, với 2 cơ sở đặt tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.Trường Song ngữ Quốc tế Horizon cung cấp phương pháp học hiệu quả từ cấp mẫu giáo cho đến cấp độ nâng cao Cambridge, cho hơn 500 học sinh đến từ khoảng 25 quốc gia, độ tuổi từ 2 đến 18 tuổi. Trường tuân theo Chương trình Song ngữ dựa trên các yêu cầu của Bộ Giáo dục và Cambridge International Examinations.

Chia sẻ với phóng viên Tạp chí Thanh niên, đại diện nhà trường cho rằng: “Chúng tôi luôn hướng học sinh tới sự phát triển toàn diện nhất. Là trường quốc tế nhưng Ban Lãnh đạo và đội ngũ cán bộ, giáo viên trường luôn tiếp thu những nét tinh hoa của nền giáo dục Việt Nam nhằm đưa lại cho học sinh một phương pháp giáo dục hiệu quả, lấy học sinh làm trung tâm”.

Huy Hoàng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam