Naked bike Triumph Street Triple 2020 trang bị động cơ mạnh mẽ hơn

Công nghệ, Công nghệ, Ô tô - Xe máy | 07:33:00 26/08/2019

TNV - Triumph Street Triple 2020 có thể sử dụng chung động cơ với mẫu sport bike Triumph Daytona 765 hoàn toàn mới với công suất và mômen xoắn cao hơn.

Triumph là thương hiệu đang được cộng đồng xe bàn tán rất nhiều trong thời gian gần đây với hàng loạt thông tin về các phiên bản xe mới sắp ra mắt trong thời gian tới như Triumph Daytona 765, Bobber TFC, Tiger 800. Mới đây, hãng xe đến từ Anh Quốc tiếp tục khuấy đảo cộng động khi đưa mẫu naked bike Street Triple phiên bản mới ra chạy thử nghiệm cùng một vài thông tin về nâng cấp.

Theo đó, Triumph Street Triple phiên bản mới dường như sẽ không có thay đổi nào về thiết kế diện mạo của xe, ngoại hình của xe vẫn giữ nguyên như mẫu Street Triple hiện có trên thị trường. Vậy tại sao Triumph vẫn thực hiện việc chạy thử nghiệm với xe? Câu trả lời chính là xe đã được cải tiến về động cơ.

Triumph Street Triple 2020

Triumph Street Triple 2020

Theo thông tin do Hội đồng Tài nguyên Không khí California (CARB) công bố, Triumph đã gửi lên hội đồng này đăng ký mức khí thải cho mẫu Street Triple, cho thấy hãng đã tiến hành nâng cấp động cơ cho xe. Khi Triumph Street Triple 765 ra mắt vào năm 2018, xe trang bị động cơ mang mã 765TEN, tuy nhiên tài liệu do CARB công bố cho thấy Street Triple 2020 trang bị động cơ có mã 765DES với bổ sung bộ xử lý khí thải 3 chiều mới.

Thông tin về mẫu Street Triple 2019

Thông tin về mẫu Street Triple 2019

Thông tin về mẫu Street Triple 2020

Thông tin về mẫu Street Triple 2020

Cũng theo tài liệu trên, bộ xử lý khí thải mới giúp giảm phân nửa lượng khí thải của xe, qua đó xe có thể đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải Euro 5 sắp áp dụng vào ngày 1/1/2020. Với thông tin này, giới thạo tin cho rằng rất có thể Triumph Street Triple 2020 sẽ được trang bị động cơ tương tự như mẫu Daytona 765 hoàn toàn mới, đồng nghĩa rằng xe sẽ sở hữu công suất cao và mômen xoắn cao hơn.

Hiện tại, thông tin về việc Street Triple trang bị động cơ mạnh mẽ hơn vẫn đang là thông tin ngoài lề của giới thạo tin, Triumph vẫn chưa chính thức xác nhận về thông tin trên, nhưng chắc chắn rằng mẫu naked bike hạng trung của Triumph sẽ trang bị động cơ mới tiên tiến hơn.

Thông tin thêm về mẫu Triumph Street Triple 2020 sẽ được chúng tôi cập nhật trong thời gian tới khi thương hiệu xe Anh tiết lộ thêm về mẫu xe này.

Hiền Nguyễn

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam