50 đơn vị xuất sắc được Trao giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2019

Doanh nhân, Doanh nhân, Hội nhập | 07:50:00 07/09/2019

TNV - Chiều ngày 6/9 tại Hà Nội, Hội Truyền thông số Việt Nam (VCDA) tổ chức Lễ trao giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2019, được truyền hình trực tiếp trên VTV2 - Đài truyền hình Việt Nam.

Ông Nguyễn Minh Hồng - Chủ tịch Hội Truyền thông Số Việt Nam phát biểu tại Lễ trao giải

Năm nay là lần thứ 2 giải thưởng này được tổ chức để tôn vinh các cá nhân và tổ chức có sản phẩm, các thành tựu về phát triển, ứng dụng công nghệ số để chuyển đổi mô hình hoạt động, góp phần thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số, phát triển kinh tế số đưa Việt Nam sớm trở thành nước mạnh về công nghệ thông tin và truyền thông.

Giải thưởng còn là cầu nối giữa các đơn vị phát triển giải pháp công nghệ số với đơn vị có nhu cầu ứng dụng công nghệ vào mô hình quản trị, điều hành và sản xuất trong mọi lĩnh vực kinh tế của Việt Nam.

Trải qua 4 tháng tiếp nhận, ban tổ chức đã nhận được 245 hồ sơ dự thi ở tất cả các thành phần theo cơ cấu giải thưởng. Giải thưởng bao trùm lên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội.

Qua quá trình thẩm định sơ khảo và chung khảo, Ban tổ chức đã lựa chọn ra 50 đơn vị với các giải pháp xuất sắc nhất để trao giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2019 cho 4 Hạng mục: 1 - Sản phẩm dịch vụ, giải pháp công nghệ số có 21 giải thưởng; 2 - Hạng mục doanh nghiệp chuyển đổi số có 14 gải thưởng; 3 - Hạng mục chuyển đổi số cơ quan nhà nước có 13 giải; Và Hạng mục về thu hẹp khoảng cách số có 02 giải thưởng.

Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam sẽ tiếp tục phát hiện và tôn vinh những dịch vụ, sản phẩm, giải pháp công nghệ số tiêu biểu của Việt Nam Nam” để để qua đó quảng bá tới thị trường trong nước và quốc tế. Đồng thời Giải thưởng cũng tiếp tục cổ vũ, khuyến khích các cơ quan, doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực mạnh dạn đầu tư, ứng dụng công nghệ số để chuyển đổi số thành công và tự tin để chinh phục kỷ nguyên số trong tương lai.

Một số đơn vị được trao giải:

T.H

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam