Quảng Ninh: Nam thanh niên trên đường cùng người yêu đi giao ma túy thì bị phát hiện bắt giữ

Thời sự, Thời sự, Pháp luật | 19:05:00 08/09/2019

TNV - Đồn Biên phòng Bắc Sơn (BĐBP Quảng Ninh) vừa bắt giữ đối tượng Lã Hoàng Hải (dân tộc Tày), sinh ngày 07 tháng  9 năm 1987 trú tại xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái; khi đối tượng đang điều khiển xe máy chở người yêu cùng ma túy đi bán kiến lời.

Theo đó, vào hồi 10 giờ 20 phút, ngày 06 tháng 9 năm 2019, tại đường Nguyễn Văn Cừ thuộc khu 7, phường Hải Yên, TP. Móng Cái (Quảng Ninh), đội PCMT&TP của Đồn Biên phòng Bắc Sơn, trong khi thực hiện nhiệm vụ đã phát hiện 02 đối tượng (01 nam, 01 nữ) đang đi trên xe mô tô nhãn hiệu YAMAHA SIRIUS màu đen đỏ mang BKS: 14M1 - 026.86 có biểu hiện nghi tàng trữ trái phép chất ma túy.

 Đối tượng Hải (áo trắng ngồi giữa) khai nhận tại Đồn Biên phòng Bắc Sơn.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, đội PCMT&TP đã tiếp cận, phát hiện đối tượng nam có ý định bỏ chạy trốn nên đội PCMT&TP đã khống chế và mời người làm chứng tiến hành kiểm tra. Đối tượng nam tự tay móc trong túi quần bên trái đang mặc trên người 01 túi nilon màu trắng bên trong có chứa 09 gói giấy mầu trắng, có sọc kẻ màu xanh, trong mỗi gói đều chứa chất bột màu trắng (nghi ma túy).

Đối tượng Lã Hoàng Hải, sinh ngày 07 tháng  9 năm 1987, HKTT tại xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái khai nhận: toàn bộ chất bột mầu trắng bên trong 09 gói giấy trên đều là ma tuý, loại Heroine được cất giấu với mục đích bán cho các con nghiện để kiếm lời.

Khám xét phòng trọ của đối tượng tại khu 7, phường Hải Yên, TP. Móng Cái, lực lượng chức năng Đồn Biên phòng Bắc Sơn tiếp tục thu giữ 32 gói giấy màu trắng đều có cùng kích thước và bên trong mỗi gói giấy có chứa chất bột màu trắng (theo lời khai của Hải là ma túy, loại Heroine); 01 túi nilon màu trắng bên trong có chứa chất tinh thể màu trắng (theo lời khai của Hải là ma túy đá); 01 túi nilon màu trắng bên trong chứa 04 viên nén hình trụ tròn màu đỏ, mỗi viên có đường kính 0,5 cm, một mặt có ký hiệu WY (theo lời khai của Hải là ma túy tổng hợp).

Trước đó, qua giới thiệu của người quen, đối tượng Hải đã liên lạc với một người đàn ông lạ, thỏa thuận mua 41 gói ma túy với giá 10.000.000đ (mười triệu đồng); địa điểm giao nhận là cây xăng số 3 thuộc khu 7, phường Hải Yên vào khoảng 22 giờ 00 phút ngày 05/09/2019.

Toàn bộ tang vật thu giữ.

Được biết, sáng sớm ngày 06/09/2019, Hải vừa đón người yêu từ Tuyên Quang ra chơi, đến khoảng 10 giờ 20 phút cùng ngày, khi Hải đang điều khiển xe mô tô nhãn hiệu YAMAHA SIRIUS màu đỏ đen mang BKS: 14M1 - 026.86 chở người yêu đi ăn và giao hàng cho con nghiện thì bị phát hiện bắt giữ.

Hiện vụ việc đã được Đồn Biên phòng Bắc Sơn khởi tố và bàn giao hồ sơ, đối tượng cùng tang vật cho Công an TP. Móng Cái điều tra làm rõ theo quy định pháp luật./.

Bài: Phạm Quỳnh; ảnh : Đồn Biên phòng Bắc Sơn cung cấp

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam