Chung cư Green City - xứng danh lọt top những chung cư đáng sống tại Bắc Giang

TNV - Thị trường bất động sản nhà ở trung cấp vài năm gần đây trở lại đây bùng nổ mạnh mẽ hơn bao giờ hết, thể hiện ở việc có nhiều khu đô thị, khu chung cư cao cấp mọc lên tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Bắc Giang cũng là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều trong thời gian qua bởi nơi đây có sự xuất hiện của khu chung cư Green City. Một trong những dự án lot top những chung cư đáng sống tại Bắc Giang.

Dự án khu chung cư Green City Bắc Giang

Với định hướng phát triển "thành phố xanh giữa lòng thành phố", khu chung cư Green City của chủ đầu tư TTB Group với quy mô hơn 1,6 ha đã nhận được rất nhiều sự quan tâm ủng hộ của chính quyền địa phương lẫn cư dân trong thành phố từ khi bắt đầu triển khai xây dựng.Có thể nói, khu chung cư Green City sở hữu một vị trí đắc địa, một nơi có phong thủy tốt, kết hợp với dịch vụ tiện ích đẳng cấp, toàn diện với những khu vui chơi, thể dục thể thao, giải trí, trung tâm thương mại lớn, không gian văn hóa đặc sắc,...đã khơi dậy niềm khao khát của bất cứ ai mong muốn một cuộc sống gần gũi thiên nhiên mà vẫn không thiếu phần đẳng cấp. 

Hệ thống hạ tầng đồng bộ

Ngoài hạ tầng và dịch vụ tiện ích hàng đầu, Green City còn kiến tạo nên một cộng đồng dân cư văn minh và gắn kết, bằng những hoạt động văn hóa đầy giá trị tinh thần và cảm xúc. Hệ thống đường giao thông đồng bộ cũng là một trong những điểm nhấn độc đáo tạo nên giá trị cho Green City.

Không gian xanh được bao trùm toàn dự án

Được xây dựng dựa trên ý tưởng về một khu đô thị hiện đại mang phong cách kiến trúc sinh thái thân thiện của Singapore, Green City mang đến một không gian sống sang trọng, đẳng cấp với đầy đủ các công trình tiện ích toàn diện.Để đáp ứng sở thích đa dạng của khách hàng trong việc lựa chọn bố trí nội thất căn hộ, chủ đầu tư đã thiết kế từ 2 đến 3 phương án khác nhau cho mỗi căn hộ với 2 phong cách nội thất khác nhau: phong cách cổ điển và phong cách hiện đại để khách hàng có thể lựa chọn tùy theo sở thích và sự sáng tạo của mình.

Dịch vụ quán bar – café đẳng cấp

Với giá trị căn hộ phù hợp với phân khúc khách hàng trung cấp nên sản phẩm căn hộ của Green City ra đời đã đáp ứng được nhu cầu sinh sống cũng như trải nghiệm một cuộc sống hoàn hảo với giá cả ưu đãi. Green City được đa số cư dân nhận định là một nơi đáng sống với mật độ xây dựng không cao, nhiều cây xanh, có không gian thoải mái, sạch đẹp với đầy đủ hạ tầng kỹ thuật và dịch vụ tiện ích hiện đại./.

Việt Chinh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam