Phạm Văn Thoại là chủ nhân đầu tiên của ngôi nhà chung Vietnam’s Next Top Model 2019

Giải trí, Văn hóa, Sao trẻ, Thời trang | 08:49:00 16/09/2019

 TNV - Top Model Online 2019 là sân chơi cho những người mẫu đã và đang hoạt động trong ngành người mẫu. Cuộc thi còn là cơ hội cho những người mẫu chuyên nghiệp chưa từng thi Vietnam’s Next Top Model. Việc chiến thắng Top Model Online 2019 đồng nghĩa với việc giành được tấm vé vào ngôi nhà chung Vietnam’s Next Top Model 2019.

Khởi động từ tháng 6/2019, Top Model Online 2019 với chủ đề "Be Unique - Hãy là duy nhất" đồng hành cùng thương hiệu nước giặt Comfort đã nhận được sự quan của đông đảo khán giả với gần 400 hồ sơ đăng kí dự thi. Sau nhiều vòng thi với những thử thách khó nhằn và độc lạ, Top Model Online 2019 đã chính thức đi đến chặng đường cuối cùng. Chương trình cũng đã tìm ra thí sinh giành được tấm vé vào ngôi nhà chung của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2019.

Gương mặt xuất sắc đã vượt qua hàng trăm thí sinh để chiến thắng cuộc thi Top Model Online 2019 là Phạm Văn Thoại. Đồng nghĩa với việc Phạm Văn Thoại là thí sinh đạt được tấm vé đầu tiên bước thẳng vào ngôi nhà chung của Vietnam’s Next Top Model 2019. 

Với sự cá tính và nổi bật, Phạm Văn Thoại đã “công phá” bảng bình chọn Top Model Online 2019 khi luôn nằm trong top dẫn đầu.

Bên cạnh đó, số báo danh 353 cũng đã có phần thi gây ấn tượng tại vòng 2 là thử thách chụp ảnh cùng các thiết kế, tạo dáng “kỳ lạ” để thể hiện sự khác biệt, thoải mái trước và sau khi sử dụng nước giặt Comfort.

Việc thể hiện được tinh thần “Be Unique” xuyên suốt cuộc thi Top Model Online 2019 đã giúp Phạm Văn Thoại được ban giám khảo trao tặng cho “cơ hội” vào nhà chung. Từ đó, anh có thể thể hiện bản thân cũng như niềm đam mê của mình với nghề người mẫu.


Vietnam’s Next Top Model 2019 đã có màn khởi động đầy sôi động với tấm vé đầu tiên về ngôi nhà chung đã thuộc về thí sinh Phạm Văn Thoại, hứa hẹn đây sẽ là mùa giải cực kì thú vị và đáng mong chờ. Ngoài Phạm Văn Thoại, các gương mặt nào sẽ xuất hiện để điền vào danh sách nhà chung Vietnam’s Next Top Model 2019?.

Cùng cập nhật và đón xem tại fanpage chính thức của chương trình Vietnam’s Next Top Model: https://www.facebook.com/vnntm/

Vòng casting chính thức của Vietnam’s Next Top Model 2019 bắt đầu vào 25-26/9/2019 tại Trung tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Grand Palace 142/18 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM.

PV

 

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam