Tập đoàn Tiến Bộ - cải tạo nâng cấp các dự án chung cư

TNV - Dạo gần đây, các dự án chung cư của Tập đoàn Tiến Bộ được chính quyền địa phương cũng như các đơn vị báo chí quan tâm nhiều hơn, từ cơ sở hạ tầng đến đời sống sinh hoạt của người dân.

Nhận thức rõ được một số những tồn tại của mình, chủ đầu tư là Công ty cổ phẩn Tập đoàn Tiến Bộ đã bắt tay vào cải tạo, nâng cấp hệ thống cơ sở vật chất, an ninh, tiện ích tại các dự án chung cư của mình. Để hiểu rõ về thực hư của sự việc này, hãy cùng PV của chúng tôi tìm hiểu.

Đời sống sinh hoạt nhộn nhịp tại chung cư TBCO của TTB Group.

Công ty cổ phần Tập đoàn Tiến Bộ (TTB Group) là chủ đầu tư của một chuỗi cácdự án chung cư tại Thái Nguyên. Tại đây, các dự án chung cư đều nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân. TTB Group với các dự án chung cư đầu tiên được đưa vào sử dụng tại Thái Nguyên như chung cư TBCO, TBCO1 và các tòa thương mại điển hình kiểu mẫu singapore tại khu đô thị TBCO Riverside. Gần đây có một số luồng thông tin trái chiều chưa thực sựtốt về 1 trong những tòa chung cư cũ của Tập đoàn Tiến Bộ. Pv của chúng tôi đã đến tận nơi để tìm hiểu và quan sát thực tế, điều đầu tiên chúng tôi cảm nhận đượclàcuộc sống sinh hoạt của người dân nơi đây vẫn diễn ra bình thường, hệ thống điện chiếu sáng và phòng cháy chữa cháy vẫn hoạt động tốt, vệ sinh vẫn được dọn dẹp sạch sẽ hàng ngày, mọi công tác đảm bảo an ninh vẫn được kiểm tra đầy đủ.Thực tếnhững gì chúng tôi nắm bắt được thì khác xa so với những thông tin đã được phản ánh.

Công tác vệ sinh thường xuyên tại chung cư của TTB Group.

Các dự án chung cư của TTB Group đều là những dự án đã đi vào hoạt động khá lâu, nếu nói chung cư xây dựng được lâu như thế mà không có hỏng hóc hay xuống cấp thì không đúng vì trải qua thời gian thì hầu như mọi thứ đều dần mai một đi dù ít hay nhiều. Nhận thức rõ được vấn đề này, chủ đầu tư công ty cổ phần Tập đoàn Tiến Bộ luôn quan tâm cũng như đốc thúc, kiểm tra các vấn đề trong từng dự án chung cư của mình, nhằm có biện pháp xử lý kịp thời, tránh gây ảnh hưởng xấu đến đời sống sinh hoạt của người dân.

Tòa A4 Seoul Sky thuộc dự án khu đô thị TBCO Riverside.

Hiện nay, tòa A4 Seoul Sky thuộc dự án khu đô thị TBCO Riverside của chủ đầu tư TTB Group là một trong những tòa chung cư điển hình về cơ sở hạ tầng hoàn thiện. Điện chiếu sáng được lắp đặt đầy đủ từ sảnh đến các dãy hành lang. Camera an ninh được lắp đặt hầu hết ở nhà xe, thang máy, hành lang, đảm bảo an ninh tuyệt đối 24/24. Đội ngũ bảo vệ nhiệt tình, thân thiện, giải đáp mọi thắc mắc của cư dân một cách nhanh chóng nhất. Trần nhà và sàn nhà luôn được ban quản lý kiểm tra thường xuyên và hầu như không có tình trạng ngấm nước.Công tác vệ sinh luôn được đặt lên hàng đầu tại đây, mỗi ngày đều có nhân viên vệ sinh dọn dẹp từ trong ra đến ngoài khu đô thị, từ hành lang, thang máy đến ban công các tầng.

Hệ thống camera an ninh được lắp đặt tại tòa A4

Chị Nguyễn Thị Giang, cư dân sống tại tòa A4 – khu đô thị TBCO Riverside chia sẻ: “ Tôi sống tại tòa chung cư này cũng được khá lâu, theo cá nhân tôi nhận thấy thì sống tại chung cư có nhiều tiện ích hơn so với nhà ở mặt đất. Tại đây thì mọi công tác an ninh, vệ sinh hay lối sống của người dân tôi đều cảm thấy rất tốt. Chất lượng của căn hộ tôi sinh sống đều được đảm bảo và mọi vướng mắc trong quá trình sử dụng đều được quản lý tòa nhà hỗ trợ kịp thời. Mọi người có thể thấy là trận mưa mấy ngày qua gây ngập lụt cả thành phố, nhà bị ngập nước, nhưng riêng ở đây thì mọi thứ đều khô ráo, không bị ảnh hưởng gì nhiều. Đó cũng là một trong những điều tôi và gia đình thích sử dụng chung cư hơn là nhà ở mặt đất.”.


Hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn chất lượng

Sở dĩ nhà ở chung cư dạo gần đây được ưa chuộng hơn nhiều là vì những lợi ích riêng biệt mà chỉ có chung cư mới mang lại được. Tiện ích đồng bộ, không gian sống trong lành hơn, căn hộ có sẵn đầy đủ tiện nghi chỉ việc xách vali vào ở, thiết kế căn hộ sáng tạo khiến chủ nhân không cần suy nghĩ về cách bố trí diện tích từng phòng và còn nhiều những ưu điểm khác nữa.

Căn hộ của cư dân tại chung cư của TTB Group

Tham quan một vòng các dự án chung cư của Tập đoàn Tiến Bộ có thể thấy rõ sự nhộn nhịp của cuộc sống tại đây cùng với cơ sở hạ tầng đồng bộ. Tuy còn một số điểm hạn chế nhưng chủ đầu tư hầu như đã khắc phục hoàn toàn. Hệ thống phòng cháy chữa cháy đều được kiểm tra thường xuyên, một số tường bị rạn đều được sơn sửa lại kĩ lưỡng, thang máy được kiểm tra mỗi ngày, vệ sinh cũng được kiểm soát một cách cẩn thận hơn.

Nhà để xe tại tòa A4 – TBCO Riverside

Từ những minh chứng cụ thể trên có thể thấy các dự án chung cư của Tập đoàn Tiến Bộ vẫn nằm trong vùng kiểm soát và từng ngày được cải tạo, nâng cấp để trở nên tiện nghi và hoàn hảo hơn nữa, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của cư dân./.

V.C

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam