Hải Dương: Dừng xe máy sát đường ray, người đàn ông suýt bị tàu hỏa tông trúng

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 16:22:59 17/09/2019

Một người phụ nữ đã nhanh tay kéo chiếc xe máy về phía sau, giúp người đàn ông thoát chết trong gang tấc.

Camera giám sát mới đây đã quay lại được diễn biến của một sự việc đáng chú ý tại đường ray tàu hỏa thuộc địa bàn thôn Kim Quan, thị trấn Cẩm Giàng, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương.

Đoạn video quay lại diễn biến của sự việc (nguồn: MXH Giao thông)

Qua đoạn video được đăng lên mạng, có thể thấy một người đàn ông không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe máy, tiến đến đường ray tàu hỏa và có ý định băng qua, bất chấp tàu hỏa đang lao tới. Tuy nhiên, người đàn ông này đã chần chừ và dừng xe máy sát với đường ray tàu hỏa.

Người đàn ông dừng xe máy sát đường ray trong khi tàu hỏa đang lao tới

Người đàn ông dừng xe máy sát đường ray trong khi tàu hỏa đang lao tới (ảnh cắt từ video)

Phát hiện tình huống nguy hiểm, một người phụ nữ đã chạy đến và kéo chiếc xe máy về phía sau, đúng lúc tàu hỏa chạy đến. Nhờ thế, người đàn ông đi xe máy đã thoát chết trong gang tấc.

Trong tháng 9 này, tại địa phận thôn Kim Quan, thị trấn Cẩm Giàng này đã liên tục xảy ra những sự việc đáng chú ý. Trước đó, vào ngày 7/9/2019, tại ngã ba Kim Quan, một người phụ nữ đã cố tình nằm xuống đường, trước bánh của một chiếc ô tô tải đang cua. Sự việc đã khiến những người chứng kiến có một phen hoảng hốt.

Video quay cảnh người phụ nữ chui vào gầm ô tô tải, suýt bị cán trúng

Rất may, tài xế điều khiển chiếc ô tô tải đã phát hiện ra sự việc này nên dừng xe lại và tai nạn đáng tiếc không xảy ra. Sau đó, một người dân đã chạy đến vào kéo người phụ nữ ra khỏi gầm ô tô tải.

Cũng trong cùng ngày 7/9/2019, tại ngã ba Kim Quan lại xảy ra những vụ tai nạn liên hoàn vì vết dầu loang trên mặt đường. Sự việc xảy ra khi một chiếc ô tô khách mang biển kiểm soát 29B-413.41 tông vào dải phân cách khi đang chuẩn bị quay đầu tại ngã ba Kim Quan. Cú va chạm đã khiến bình dầu của chiếc ô tô khách này bị thủng.

Hàng loạt vụ tai nạn xe máy xảy ra tại ngã ba Kim Quan vì vết dầu loang trên đường

Hậu quả là dầu từ chiếc ô tô khách đã chảy lênh láng ra mặt đường khiến ít nhất 3 chiếc xe máy bị trượt bánh. Rất may, những người ngồi trên 3 chiếc xe máy này chỉ bị thương nhẹ.

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam