Hai dự án tạo dấu ấn cho thương hiệu TTB Homes của TTB Group

TNV - Bất động sản là một trong những lĩnh vực kinh doanh mới mẻ, đầy tiềm năng, tạo được sức hút lớn đối với thị trường trong và ngoài nước. Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng đạt được đến thành công nhờ đầu tư vào lĩnh vực chịu biến động nhiều vào thị trường như lĩnh vực này. TTB Group, một trong những tập đoàn hàng đầu khu vực Đông Bắc Bộ là một điển hình cho sự bứt phá, phát triển nhanh chóng nhờ vào kinh doanh bất động sản.

 

 

Sau 20 năm hình thành và phát triển, TTB Group từ 1 doanh nghiệp nhỏ đã lớn mạnh trở thành một Tập đoàn đa ngành hàng đầu khu vực. Với nguồn lực tài chính mạnh, đội ngũ cán bộ công nhân viên chuyên môn cao cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, TTB Group đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước trao tặng. Đó là sự ghi nhận, sự ủng hộ quý giá nhất đối với TTB Group.

Bất động sản đối với Việt Nam nói chung và TTB Group nói riêng chính là một trong những ngành kinh doanh trọng điểm trong thời đại công nghiệp 4.0, là ngành kinh doanh mũi nhọn của Tập đoàn. Do vậy, TTB Group đã mạnh dạn đầu tư, đi đầu trong việc xây dựng các tòa chung cư cao tầng nhưng mang hơi hướng Singarpore xanh khác biệt.

 

TBCO Riverside Thái Nguyên – khu đô thị xanh giữa lòng thành phố

Khu đô thị thông minh “TBCO Riverside” với mức đầu tư khủng, trên quy mô 13 ha nằm ngay giữa trung tâm thành phốThái Nguyên. Đối với dự án này, TTB Group chú trọng chủ yếu vào xây dựng và thiết kế không gian xanh chủ đạo, đây chính là điểm nhất thu hút nhất của dự án. Với tốc độ đô thị hóa ngày càng cao, việc tìm ra một không gian sống trong lành ngay tại thành phố quả thực rất khó khăn và TBCO Riverside ra đời để giải quyết mọi nhu cầu đó của khách hàng. Được thiết kế với hệ thống cảnh quan xanh ôm trọn lấy khu đô thị, bất cứ nơi nào trong TBCO Riverside đều được phủ một màu xanh mơn mởn của cỏ cây, hoa lá.

 

Chung cư Green City – Thành phố xanh thu nhỏ giữa lòng Bắc Giang

Chung cư cao cấp GreenCity tại thành phố Bắc Giangtọa lạc tại phường Thọ Xương - thành phố Bắc Giang với tổng diện tích là 1,603 ha gồm 4 tòa nhà chung cư 21 tầng. Đây là vị trí trung tâm của thành phố,tập trung lượng lớn dân cư, có giao thông thuận lợi, gần các trục đường chính, gần các trường học, bệnh viện, chợ, là nơi tiềm năng cho phát triển kinh tế, văn hóa. Nơi đây được ví như”khu đất vàng” trong lòng thành phố Bắc Giang.

 

Với mật độ xây dựng là 35%, phần còn lại được xây dựng theo thiết kế kiến trúc xanh đẳng cấp, không gian rộng lớn, ánh sáng tự nhiên, không khí trong lành, thân thiện thiên nhiên, tạo môi trường sống năng động, hiện đại cho cư dân. Bên cạnh đó là các dịch vụ tiện ích tại Green City, không gian hướng tới thiên nhiên giúp cho những con người nơi đây hàng ngày được hít thở bầu không khí trong lành tại khuôn viên rợp bóng cây xanh.

 

Đến với các dự án của tập đoàn TTB Group, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên trong lành, xanh mát, được thiết kế theo không gian xanh Singapore mà ít dự án nào trong vùng đồng bằng Đông Bắc có được. TBCO Riverside Thái Nguyên,Green City Bắc Giangđều là những dự án đẳng cấp, mang dấu ấn, mồ hôi, công sức của từng thành viên trong đại gia đình lớn TTB Group. Đây là 2 dự án nổi trội, đưa thương hiệu TTB Homes của TTB Group lên một tầm cao mới./.

T.T.B

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam