Chú rể bị trói trước đầu xe Jeep nhưng "quẩy" vẫn cực sung

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 14:15:00 20/09/2019

Đoạn video quay lại cảnh một chú rể bị trói trước đầu xe Jeep nhưng vẫn lắc lư theo nhạc đã hứng chịu không ít "gạch đá" từ cộng đồng mạng. Tài xế điều khiển chiếc xe Jeep này đã nhận được "quà" của cảnh sát ngay sau đó bao gồm bằng lái xe bị trừ 2 điểm và phạt tiền gần 1 triệu đồng.

Chú rể bị trói trước đầu xe Jeep nhưng "quẩy" vẫn cực sung. Video: Pear

Vào ngày 17 tháng 9 năm 2019, cảnh sát phát hiện ra trên mạng xã hội lan truyền đoạn video quay lại cảnh một chiếc xe Jeep lưu thông trên đường nhưng lại có một nam thanh niên ngồi trước đầu xe và "quẩy" cực sung nên đã vào cuộc điều tra.

Ít ngày sau đó, cảnh sát phát hiện ra rằng vụ việc này diễn ra tại Kỳ huyện, một huyện thuộc địa cấp thị Tấn Trung, tỉnh Sơn Tây, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Ngay sau đó, chủ chiếc xe Jeep đã được mời lên cơ quan chức năng để làm việc và thừa nhận toàn bộ hành vi vi phạm luật giao thông.

Được biết, nam thanh niên bị trói trước đầu xe Jeep nhưng "quẩy" vẫn cực sung chính là chú rể và đồng thời là bạn của chủ xe Jeep. Người này cho rằng vì muốn tạo sự độc đáo cho bạn mình nên đã nghĩ ra trò trói chú rể trước đầu xe Jeep và lái xe đi trên đường.

Trước đó, đoạn video này đã hứng chịu không ít "gạch đá" từ cộng đồng mạng vì hành động lái xe nguy hiểm này. Tài xế điều khiển chiếc xe Jeep đã nhận được "quà" từ phía của cảnh sát bao gồm bằng lái xe bị trừ 2 điểm và phạt số tiền 250 nhân dân tệ, tương đương 816.536 đồng.

Lan Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam