Nam nhân viên giao thức ăn nhanh chạy xe máy tông vào Rolls-Royce Phantom, thiệt hại hơn 3,2 tỷ đồng

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 09:20:00 20/09/2019

Khi chiếc Rolls-Royce Phantom đang quẹo phải vào một khách sạn, bất ngờ chiếc xe máy chạy từ phía sau lao đến như tên bắn và tông vào bên hông mẫu xe siêu sang này. Không ít cư dân mạng đã lo ngại cho người giao thức ăn nhanh có thể phải bán nhà đi mà đền cho chủ xe Rolls-Royce Phantom.

Vào lúc 16 giờ chiều ngày 17 tháng 9 năm 2019, trước lối rẽ vào khách sạn hạng sang RenHe Spring, nằm trên đường Erhuan, thành phố Thành Đô, tỉnh lỵ tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom và một xe máy giao đồ ăn nhanh.

Nam nhân viên giao thức ăn nhanh chạy xe máy tông vào Rolls-Royce Phantom, thiệt hại hơn 3,2 tỷ đồng. Video: Pear

Thông tin ban đầu cho biết, khi chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom màu đen đang quẹo phải vào khách sạn RenHe Spring, đúng lúc này, từ phía sau có một nam thanh niên điều khiển chiếc xe máy đang đi giao đồ ăn nhanh lao đến như tên bắn. Vụ việc xảy ra sau đó được camera an ninh ghi lại cho thấy, chiếc xe máy tông mạnh vào bên hông chiếc xe Rolls-Royce Phantom.

Vụ tai nạn này làm đồ ăn nhanh trên chiếc xe máy văng ra đường và văng lên mình chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom. Một số nguồn tin cho rằng người điều khiển chiếc xe máy gây tai nạn cho xe Rolls-Royce Phantom đã bỏ chạy. Nhưng phía cảnh sát đã bác bỏ thông tin này.

Không ít cư dân mạng đã lo ngại cho người giao thức ăn nhanh có thể phải bán nhà đi mà đền cho chủ xe Rolls-Royce Phantom. Được biết, sau vụ tai nạn không mong muốn này, người lái xe máy đã thừa nhận mình sai hoàn toàn và ngỏ ý mong chủ xe Rolls-Royce Phantom bỏ qua cho mình.

Vụ tai nạn này được giải quyết bằng cách chủ xe siêu sang Rolls-Royce Phantom sẽ tự sửa chữa xe cho mình, còn nam thanh niên giao thức ăn nhanh sẽ tự gánh lấy những thiệt hại của chiếc xe máy. Sau 1 ngày xảy ra tai nạn, chỗ đỗ xe VIP quen thuộc của chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom này không còn thấy bóng dáng mẫu xe này xuất hiện.

Một số nguồn tin xác nhận chủ xe đã mang chiếc Rolls-Royce Phantom đi sửa chữa. Nếu thay mới toàn bộ các chi tiết hỏng trên chiếc Rolls-Royce Phantom này, ước tính chủ nhân của xe phải chi số tiền 1 triệu nhân dân tệ, tương đương 3,26 tỷ đồng.

Lan Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam