Hôm nay, ĐT Việt Nam hội quân chuẩn bị đọ sức Malaysia

Thể thao, Thể thao trong nước | 08:57:00 22/09/2019

Hôm nay (22/9), ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại để chuẩn bị đọ sức với ĐT Malaysia và Indonesia ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Để chuẩn bị cho 2 trận đấu với ĐT Malaysia và Indonesia ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã triệu tập 30 cầu thủ. Trong đó, đáng chú ý là sự góp mặt trở lại của những cái tên từng rất quen thuộc trong màu áo ĐT Việt Nam trước đây như Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng), Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh) hay Ngô Hoàng Thịnh (TP HCM).


Danh sách ĐT Việt Nam.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng tạo cơ hội cho một số nhân tố lần đầu tiên được gọi lên ĐTQG như Đặng Anh Tuấn (SHB Đà Nẵng), Tô Văn Vũ (B.Bình Dương) hay Nguyễn Công Thành (TPHCM).

Ban đầu, HLV Park Hang Seo dự định cho ĐT Việt Nam tập trung ngắn hạn từ 22/9 đến 30/9, nhưng do Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và VPF đã đổi lịch thi đấu vòng 25 và 26 V-League 2019 nên nhà cầm quân người Hàn sẽ có thời gian rèn quân liên tục và dài hơn. Theo đó, đội tuyển sẽ tập trung liên tục từ ngày 22/9 cho đến khi kết thúc trận đấu gặp Indonesia trên sân khách vào ngày 15/10.

Cũng liên quan đến lịch đấu chung kết liên khu vực AFC Cup 2019 của Hà Nội FC nên nhóm các cầu thủ thuộc đội bóng thủ đô sẽ lên hội quân cùng đội tuyển sau khi kết thúc trận lượt về trên sân CLB 4.25 SC và trở về nước.

Trong khi đó, các cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài như Đặng Văn Lâm (Muangthong United), Nguyễn Công Phượng (Sint Truidense) và Đoàn Văn Hậu (SC Heerenveen) sẽ chỉ có mặt tại đội tuyển muộn nhất 48 tiếng trước trận đấu gặp Malaysia theo như quy định trả cầu thủ về phục vụ ĐTQG của FIFA./.

PV/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam